Thanh niên mang súng uy hiếp, cướp tiền của tài xế taxi

Thứ hai, ngày 05/08/2019 08:59 AM (GMT+7)
Nam thanh niên bất ngờ dùng một vật dạng súng lục đe dọa, yêu cầu anh Sơn phải đưa tiền. Quá sợ hãi, anh Sơn phải đưa cho tên này 2 triệu đồng.
Bình luận 0

Ngày 4/8, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Ninh Giang (Hải Dương) điều tra, làm rõ vụ tàng trữ vũ khí quân dụng đã tạm giữ Vũ Xuân Hải (31 tuổi, HKTT tại Chi Lăng Bắc, Thanh Miện, Hải Dương).

Khoảng 7h ngày 3/8, Công an huyện Ninh Giang nhận tin trình báo của anh Trần Hùng Sơn (trú tại phường Hữu Nghị, TP.Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình), lái xe hãng taxi Phượng Hoàng (Hòa Bình).

Theo lời khai của anh Sơn thì khoảng 2h cùng ngày, anh điều khiển xe taxi chở một nam thanh niên từ khu vực trại gà thuộc xã Độc Lập, huyện Kỳ Sơn (Hòa Bình) về địa bàn huyện Ninh Giang.

Khi đi đến cầu Di Linh, thuộc thôn Di Linh, xã Hoàng Hanh, huyện Ninh Giang, người này yêu cầu anh Sơn dừng xe.

img

Khi anh Sơn dừng xe, nam thanh niên bất ngờ dùng một vật dạng súng lục đe dọa, yêu cầu anh Sơn phải đưa tiền. Quá sợ hãi, anh Sơn buộc phải làm theo yêu cầu, đưa cho tên này 2 triệu đồng.

Các cán bộ Công an huyện Ninh Giang đã nhanh chóng bắt tay vào cuộc. Cùng với việc ghi lời khai của người bị hại, các trinh sát đã tổ chức rà soát theo hướng bỏ chạy của kẻ nghi vấn.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, kết hợp với việc phát động phong trào quần chúng tố giác tội phạm, Công an huyện Ninh Giang đã xác định đó là Vũ Xuân Hải. Đến khoảng 12h cùng ngày, Công an huyện Ninh Giang đã phát hiện Hải tại một quán nước trên địa bàn.

Tại cơ quan công an, Hải bước đầu khai nhận nhận lời mời của một người bạn, Hải từ Hòa Bình về Hải Dương. Trên đường đi, Hải mang theo một khẩu súng. Anh đã dùng súng uy hiếp người lái xe taxi. Sau đó, Hải vào phòng trọ của một người bạn ở xã Hoàng Hanh cất giấu súng.

Từ lời khai của nghi phạm, cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Ninh Giang đã khám xét phòng trọ, thu giữ 12 viên đạn dạng của súng lục, hộp tiếp đạn, 6 viên đạn tương tự và khẩu súng lục.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Ninh Giang đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

Xuân Mai (CAND)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem