Thanh niên Trung Quốc trộm xe ô tô, húc tung cửa sắt tẩu thoát

Phương Dung Thứ năm, ngày 27/07/2017 10:05 AM (GMT+7)
Rạng sáng 27.7, khi mọi người còn đang say ngủ tại khách sạn Nam Đô 2 (thị xã Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang) thì nam thanh niên người Trung Quốc phá cửa xe ô tô của nhà báo Nguyễn Phấn Đấu - Trưởng đại diện Báo Lao Động - rồi húc tung cửa khách sạn tẩu thoát.
Bình luận 0

Sáng 27.7, Công an thị xã Ngã Bảy, Hậu Giang đã tạm giữ một đối tượng người Trung Quốc để làm rõ vụ trộm ô tô do bạn cùng phòng của người này gây ra.

Theo trình báo của chủ khách sạn, cách đây vài ngày có 2 thanh niên người Trung Quốc đến đây thuê phòng, một người sinh năm 1984, người còn lại sinh năm 1985 bị tật ở chân. Tối 26.7, nhà báo Phấn Đấu đi công tác ở Hậu Giang và thuê một phòng tại đây, xe ô tô Honda City BKS 62A-021.16 màu đen của nhà báo đậu trong khách sạn và có kéo cửa sắt lại. Đến 2h30 sáng 27.7, đối tượng sinh năm 1985 bước xuống chỗ để xe, phá cửa xe rồi tông sập cửa sắt chạy ra ngoài. Do âm thanh phá cửa rất lớn nên nhiều người tỉnh dậy, trình báo công an.

img

Khách sạn Nam Đô 2.

img

Đối tượng phá cửa xe ô tô rồi tông sập cửa sắt bỏ chạy.

Hiện Công an thị xã Vị Thanh đang tạm giữ đối tượng sinh năm 1985 để làm rõ. Tuy nhiên, do chưa có người thông dịch nên hiện chưa khai thác được gì.

Trên đường tháo chạy, đối tượng lái xe tông thanh chắn của Trạm thu phí Cái Răng và tiếp tục tẩu thoát.

Theo nhà báo Nguyễn Phấn Đấu, chiếc xe bị kẻ trộm tông 2 lần nên khả năng sẽ có nhiều vết trầy xước, móp méo nên công an sẽ dễ nhận dạng để truy bắt.

Hiện Công an Hậu Giang đang phối hợp với công an các tỉnh, thành khác để truy bắt kẻ trộm liều lĩnh này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem