Thêm những tình tiết rùng rợn vụ cô gái bị chặt xác phi tang ở Sài Gòn

Chí Tâm Thứ ba, ngày 05/06/2018 11:15 AM (GMT+7)
Tối 4.6, công an đã áp giải nghi phạm Vũ Ngọc Hiếu tới khu vực phi tang các phần thi thể chị N. Tại đây, công an đã tìm thấy các phần thi thể chị N và lấy lời khai chi tiết của Hiếu. Sau đó, Hiếu được đưa về bàn giao cho Công an TP.HCM để tiếp tục làm rõ.
Bình luận 0

Ngày 5.6, Công an huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh đã bàn giao nghi phạm Vũ Ngọc Hiếu (29 tuổi, ngụ tỉnh Gia Lai, trú quận Gò Vấp, TP.HCM) cho Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP.HCM thụ lý điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân là chị Đ.Y.N (SN 1991, ngụ huyện Bình Chánh).

img

Nghi phạm Vũ Ngọc Hiếu.

Khoảng 23h ngày 4.6, Công an đã đưa Hiếu tới hiện trường ở xã Long Chữ, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh. Tại khu vực trên, Hiếu đã phi tang 1 phần thi thể chị N vào bụi cây ven đường. Công an đã tìm thấy phần thi thể này trong đêm.

Sau khi lấy lời khai và hoàn tất các thủ tục, nghi phạm Hiếu đã được bàn giao cùng tang vật có liên quan cho Công an TP.HCM để tiếp tục điều tra.

Trước đó, Hiếu khai nhận có mối quan hệ tình cảm với nạn nhân gần 9 năm qua nhưng đã chia tay. Gần đây, Hiếu phát hiện chị N chụp hình chung với 1 nam thanh niên khác đăng trên mạng xã hội. Hiếu nghĩ chị N chuẩn bị lấy anh này nên bực tức đâm ra thù hằn. 

Đầu tháng 6, Hiếu đón xe khách từ tỉnh Gia Lai xuống TP.HCM với ý định nối lại tình cảm với chị N. Do từng yêu nhau nên bạn của chị N, Hiếu cũng quen biết. Ngay khi thuê xong căn nhà, Hiếu hẹn nhóm bạn, trong đó có chị N đi uống nước. 

Sau đó, trời mưa to nên nhóm bạn về trước. Hiếu chở nạn nhân đến nhà trọ ở Gò Vấp. Tại đây, cả 2 nói chuyện thì xảy ra cự cãi, bực tức Hiếu kẹp người chị N làm chị chết.

Sau đó, Hiếu tiếp tục nằm cùng thi thể nạn nhân khoảng 8 giờ sau mới ra tay chặt xác, phi tang.

Hiếu kéo thi thể vào nhà vệ sinh dùng hung khí chặt ra nhiều phần bỏ vào tủ lạnh, túi nilông đem phi tang. Lúc này người nhà nạn nhân đang trình báo công an về vụ mất tích.

Do trước đó quen với một người bạn tên Sang ở xã Thanh Phước, huyện Gò Dầu, Tây Ninh nên Hiếu đã chở một phần thi thể nạn nhân trong thùng xốp và túi nilon từ Gò Vấp đến Tây Ninh.

Đến khoảng 1h ngày 4.6, Hiếu gọi điện cho Sang nói đến chơi. Sang không nghi ngờ gì mà hướng dẫn lấy chìa khóa vào một căn nhà ở xã Thanh Phước, huyện Gò Dầu để cho Hiếu ở.

img

Nơi tìm thấy một phần thi thể nạn nhân.

Sáng cùng ngày, Sang và Hiếu gặp nhau tại một quán cà phê ở thị trấn Gò Dầu. Lúc này, xe máy của Hiếu có chở 1 thùng xốp và túi nilong. Sang ngửi thấy mùi hôi nên đến sờ vào túi nilon và phát hiện chân của nạn nhân. 

Bị phát hiện, Hiếu chạy đến xã Long Chữ, huyện Bến Cầu, Tây Ninh (gần biên giới Campuchia) để phi tang thi thể nạn nhân. Nghi có chuyện chẳng lành, Sang đã đến Công an huyện Gò Dầu trình báo. Công an huyện Gò Dầu khoanh vùng đối tượng và bắt giữ Hiếu ngay trong chiều cùng ngày.

Tại cơ quan công an, Hiếu khai nhận toàn bộ hành vi giết người và khai đem một phần thi thể nạn nhân trong túi nilon đến bỏ tại xã Long Chữ, huyện Bến Cầu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem