Thiếu niên trộm xe máy dạo phố trong lúc chờ đi trại giáo dưỡng

An Sơn Thứ hai, ngày 04/11/2019 20:27 PM (GMT+7)
Trong lúc chờ cơ quan công an làm thủ tục để đưa đến cơ sở giáo dưỡng vì gây ra vụ cướp tài sản, nam thiếu niên ở Thừa Thiên- Huế trộm xe máy rồi chở bạn dạo phố.
Bình luận 0

Chiều nay (4/11), Công an phường An Đông, TP.Huế cho biết, cơ quan này đang hoàn tất hồ sơ để để đưa Lê Cao Công T (13 tuổi, trú phường Xuân Phú, TP.Huế) vào cơ sở giáo dưỡng. 

Trước đó, vào khoảng 8h ngày 30/10, T lợi dụng nhà một người dân ở đường Nhất Đông (phường An Đông) sơ hở đã lẻn vào lấy trộm một xe máy nhãn hiệu Dream rồi tẩu thoát. 

img

Đối tượng T tại cơ quan công an.

Một thời gian sau khi thực hiện vụ trộm, T dùng chính chiếc xe máy trộm được chở 3 người bạn chạy qua đoạn cầu Tam Tây (phường An Đông). Khi T đang điều khiển xe "kẹp bốn" thì bị lực lượng Công an phường An Đông phát hiện và bắt giữ. 

Theo Công an phường An Đông, trước khi thực hiện vụ trộm trên, T từng gây ra một vụ cướp tài sản trên địa bàn TP. Huế. Sau khi vụ trộm xảy ra, công an nhanh chóng làm rõ T là thủ phạm, nhưng do đối tượng chưa đủ 16 tuổi nên được cho gia đình bảo lãnh chờ xử lý.

Tuy nhiên, khi Công an phường An Đông đang làm thủ tục để đưa T vào trường giáo dưỡng thì thiếu niên này lại đi trộm tài sản.  

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem