Thiếu niên xâm hại bé gái vì ám ảnh "phim đen"

Thứ hai, ngày 13/07/2015 14:30 PM (GMT+7)
Sau khi uống rượu, Nhẹ kéo bé gái vào nhà vệ sinh để giở trò đồi bại vì nhớ lại những đoạn phim sex đã từng xem.
Bình luận 0

Ngày 13.7, TAND tỉnh Sóc Trăng tuyên Trần Giác Nhẹ (16 tuổi, ngụ huyện Long Phú) 5 năm tù vì tội Hiếp dâm trẻ em. Nạn nhân là bé Na (5 tuổi), ở cùng xóm với bị cáo.

Theo hồ sơ tố tụng, tối 13.3, Nhẹ uống rượu với những người bạn rồi qua nhà hàng xóm nằm võng, xem tivi. Lúc đi vệ sinh, cậu này nhớ lại những đoạn "phim đen" thường xem trên mạng.

Thấy Na đứng ở cửa sau, thiếu niên ra hiệu bé gái đến gần, rồi kéo nạn nhân vào nhà vệ sinh. Khi đang giở trò đồi bại, Nhẹ nghe tiếng mẹ Na gọi con, nên bị cáo ngừng lại và cho nạn nhân tự vào nhà.

Đêm đó, người mẹ phát hiện quần áo của con gái dính đầy bùn đất. Chị này hỏi Na thì cô bé kể lại chuyện bị anh hàng xóm làm bậy với mình, nên gia đình báo công an.

Tại tòa, mẹ bị hại không yêu cầu phía bị cáo bồi thường tổn thất tinh thần. Gia đình cô bé cũng xin tội cho thiếu niên đứng trước vành móng ngựa, vì cảm thông với cảnh nghèo khó của Nhẹ và thấy cha bị cáo dị tật chân do nhiễm chất độc màu da cam.

* Tên nạn nhân đã thay đổi.

(Theo Việt Tường/Zing)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem