Thiếu nữ 13 tuổi chết thảm vì cuộc tình ngang trái

Đàm Anh (Theo Dailymail, The Sun) Thứ bảy, ngày 15/12/2018 12:55 PM (GMT+7)
Phát hiện con gái 13 tuổi có quan hệ lén lút với nhân tình của mình, người mẹ đã nhẫn tâm mượn tay chồng “hờ” giết hại rồi vứt xác vào rừng sau khi cưỡng hiếp cô bé.
Bình luận 0

Chỉ vì không làm chủ được lý trí nhiều người bất chấp tất cả như con thiêu thân lao vào cuộc tình sai trái. Kết cục của những mối quan hệ đó không phải lúc nào cũng như người ta mơ mộng mà là sự đắng chát và bi kịch khôn lường. Tuyến bài Cái kết đắng phía sau những cuộc tình tội lỗi sẽ là lời cảnh tỉnh để bạn tránh xa thứ tình cảm sai lầm đó.

Vụ án kinh hoàng

Một ngày cuối tháng 4/2017, Sở cảnh sát Santa Cruz do Sul, phía nam Brazi nhận được tin báo về một vụ mất tích xảy ra trên địa bàn. Nạn nhân là Francine Matias da Silva Sins, 13 tuổi.

Thi thể của cô gái trẻ được tìm thấy 24 giờ sau đó,trong khu rừng cách ngôi nhà của gia đình mình 2,5km. Khám nghiệm tử thi cho thấy trên người nạn nhân có nhiều dấu vết của việc hành hung trước khi chết. Không chỉ có những vết hằn quanh cổ, nạn nhân còn bị thương ở đầu và đặc biệt là bị cưỡng hiếp.

img

Thi thể của Francine được tìm thấy trong một khu rừng ở gần nhà

Francine sống cùng mẹ là bà Geni Sins, 54 tuổi và anh trai Diones Sin Muller, 18 tuổi. Ngoài ra, trong nhà còn có cả nhân tình trẻ của bà Geni - Ronaldo Santos, kém bà Geni tới 24 tuổi.

Theo lời kể của hàng xóm, vào buổi trưa ngày xảy ra sự việc, họ nhìn thấy nạn nhân lên xe cùng Ronaldo. Khi được hỏi, cô bé hồ hởi cho biết sẽ tới siêu thị để mua trứng cho lễ Phục sinh. Và đó cũng là lần cuối cùng họ nhìn thấy Francine còn sống.

Tuy nhiên, khoảng 15h, tức là mới chỉ vài giờ sau khi cô bé ra khỏi nhà cùng người tình, bà Geni đã gọi báo với cảnh sát rằng con gái mình bị mất tích. Chính vì vậy, người mẹ và nhân tình của bà ta khiến cảnh sát nghi ngờ chính là nghi phạm giết chết Francine hoặc ít nhất cũng biết rõ về sự mất tích của cô bé.

“Chúng tôi càng chắc chắn cái chết của nạn nhân có liên quan đến hai người này khi phát hiện nạn nhân không hề được nhìn thấy ở siêu thị, nơi mà Francine dự định tới mua trứng cùng với Ronaldo”, đại diện cảnh sát cho biết.

Chết thảm vì “cướp” người tình của mẹ

img

Geni Sins đã nhẫn tâm sai tình trẻ giết chết con gái 13 tuổi của mình vì ghen tuông

Cảnh sát lập tức bắt giữ đôi tình nhân nhưng Ronaldo đã nhanh chân trốn khỏi địa phương. Một tuần sau, người đàn ông này bị bắt giữ. Trong quá trình thẩm vấn hắn đã thừa nhận đã ra tay giết chết nạn nhân sau khi nhận tiền của bà Geni.

Geni và Ronaldo sống chung với nhau cách đây đã vài năm tại nhà của bà Geni. Chứng kiến cô bé Francine càng lớn càng xinh đẹp, vào một năm trước, Ronaldo tìm cách tiếp cận con gái của “tình già”. Mối quan hệ bí mật bắt đầu sau khi Francine cũng đáp lại dượng “hờ”.

Dù tìm cách giấu giếm nhưng việc sống chung dưới một mái nhà khiến cuộc tình lén lút này nhanh chóng bị bại lộ. Geni đã vô cùng tức giận và bắt đầu âm mưu loại bỏ chính đứa con của mình mà người đàn bà này cho là tình địch bằng cách ra lệnh cho Ronaldo giết chết cô. Ngoài ra, Geni còn cho người tình thêm một khoản tiền để hắn trả lãi cho khoản vay mua xe máy trước đó. Không những vậy, người mẹ độc ác còn hứa sẽ giúp đỡ “tình trẻ” trả hết tất cả các khoản nợ còn lại.

img

Ronaldo Santos, 30 tuổi là “phi công” của bà Geni

Anh trai của Francine, Diones Sin Muller, 18 tuổi cho biết, mẹ của cậu luôn bị ám ảnh bởi người tình trẻ của mình. Bà coi Ronaldo là tất cả cuộc sống của mình. Vì khoảng cách tuổi tác nên bà ta thường xuyên tức giận, ghen tuông với những cô gái trẻ xung quanh Ronaldo, dù đó có là con gái mình.

"Động cơ của hung thủ không phải là của một người mẹ với bản năng bảo vệ con mình, đó là của một người đàn bà mà bản thân luôn bị ám ảnh đến mức  coi con mình là mối đe dọa lớn, là tình địch cướp người tình", đại diện tòa án cho biết.

Cả hai nghi phạm sau đó đã phải đối mặt với cáo buộc giết người. Ngoài ra, Ronaldo còn chịu thêm mức án dành cho tội cưỡng hiếp trẻ vị thành niên.

----------------------------------------

Mời qúy vị đón đọc phần tiếp theo của tuyến bài Cái kết đắng phía sau những cuộc tình tội lỗi vào 13h ngày 16/12/2018.

Nhân tình về với vợ, người mẹ trẻ vứt con vừa đẻ từ tầng 17 xuống đất

Dù biết người đàn ông gấp đôi tuổi mình đã có vợ con ở quê nhưng cô gái 20 tuổi vẫn như con thiêu thân lao vào cuộc...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem