Thợ trang điểm bị hàng xóm đâm chết vì không cho đậu xe trước nhà

Hải Ân Thứ ba, ngày 06/08/2019 11:24 AM (GMT+7)
Xảy ra mâu thuẫn, thợ trang điểm ở Tiền Giang bị hàng xóm dùng dao đâm gục.
Bình luận 0

img

Cường tại cơ quan công an.

Ngày 6-8, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Lê Quốc Cường (sinh năm 1986, ngụ đường Phạm Thanh, phường 5, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) để điều tra về hành vi “giết người”.

Theo đó, khoảng 16h ngày 24/7, Cường xảy ra mâu thuẫn với hàng xóm là anh Nguyễn Tấn Trọng (34 tuổi, ngụ cùng địa phương). Trong lúc cãi vã, Cường bất ngờ dùng dao bấm đâm vào người hàng xóm. Anh Trọng bị thương, được người dân đưa đến Bệnh viện Đa khoa trung tâm tỉnh Tiền Giang cấp cứu và tử vong vào khoảng 18h25 cùng ngày.

img

Hiện trường vụ án mạng

Nhận được tin báo, Công an TP. Mỹ Tho phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Tiền Giang đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ việc. Qua làm việc, Cường đã thừa nhận hành vi phạm tội.

Theo gia đình Cường, 2 gia đình xảy ra mâu thuẫn từ lâu. Anh Trọng là thợ trang điểm cho các nghệ sĩ. Chiều hôm xảy ra vụ án, xe khách của Cường đậu trước nhà anh Trọng, anh Trọng không cho dẫn đến cự cãi, sau đó án mạng đau lòng xảy ra.

Cán bộ tòa án bị người yêu xinh đẹp đâm chết giữa đường

Khi bạn trai muốn chấm dứt mối quan hệ, Hà đã dùng dao sát hại người thương giữa đường


 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem