Thông tin bất ngờ vụ thi thể lái trâu trôi sông ở Hưng Yên

PV Thứ sáu, ngày 09/11/2018 06:12 AM (GMT+7)
Phát hiện thi thể một người đàn ông làm nghề lái trâu trôi trên sông, người dân ở Hưng Yên báo tới cơ quan chức năng và diễn biến bất ngờ về vụ việc.
Bình luận 0

Ngày 8.11 Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, cơ quan này vừa tạm giữ hình sự đối với Đỗ Xuân Chứ (31 tuổi, xã Từ Phú, huyện Yên Mỹ, Hưng Yên) về hành vi giết người, cướp tài sản.

Chứ được xác định là nghi phạm đã gây ra cái chết cho anh ông Đào Văn Phúc (56 tuổi, Nghĩa Trụ, Văn Giang, Hưng Yên).

Cụ thể, theo Cơ quan CSĐT, vào khoảng 17 giờ 30 chiều 5.11, một người dân làm nghề đánh cá Kẻ Sặt giáp sông Cửu Yên (thôn Phù Ủng, huyện Ân Thi, Hưng Yên) phát hiện thi thể một người đàn ông trôi trên sông.

Theo quan sát, cách thi thể này không xa là một chiếc xe máy mang biển kiểm soát 89K1 10452 bị đổ nghiêng.

Sự việc nghiêm trọng ngay lập tức được thông báo tới chính quyền sở tại.

img

Chứ đã thừa nhận trước cơ quan điều tra đã sát hại nạn nhân Phúc để cướp tài sản.

Nhận được tin báo, Công an huyện Ân Thi có mặt, phối hợp với phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hưng Yên tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, xác minh danh tính nạn nhân và điều tra vụ việc.

Bước đầu xác định, nạn nhân Phúc làm nghề buôn bán trâu, bò. Qua pháp y tử thi, cơ quan chức năng xác định, nạn nhân tử vong do ngạt nước.

Thấy các dấu hiệu lạ, bằng các biện pháp nghiệp vụ, các điều tra viên xác định vụ việc có dấu hiệu hình sự, không đơn giản là một vụ ngạt nước thông thường.

Quá trình xác minh, điều tra, cơ quan công an thấy nổi lên đối tượng Chứ có nhiều nghi vấn.

Triệu tập đối tượng này, qua đấu tranh, Chứ thừa nhận đã giết hại lái trâu Đào Văn Phúc để cướp tài sản. Chứ khai đã hạ sát ông Phúc để lấy hơn 20 triệu đồng.

Sự việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem