Thông tin mới nhất vụ lái xe ô tô vào cổng công an tỉnh vẫn bị đánh

PV Thứ năm, ngày 29/11/2018 09:19 AM (GMT+7)
Liên quan đến sự việc chị Võ Thị Thiện (26 tuổi, trú TP.Hà Nội), bị nhóm người hành hung ở cổng công an tỉnh Thái Bình vào ngày 19.11, thông tin từ Công an TP.Thái Bình (Thái Bình), cơ quan này đang hoàn thiện những thủ tục cần thiết để xử lý vụ việc.
Bình luận 0

Trao đổi với Dân Việt sáng nay (29.11), ông Nguyễn Xuân Hậu - Trưởng Công an TP.Thái Bình cho biết, các đối tượng hành hung chị Thiện tại cổng công an tỉnh Thái Bình hiện vẫn đang được tạm giữ để điều tra. Theo ông Hậu, cơ quan này đang chờ kết quả giám định thiệt hại chiếc xe mà chị Thiện lái vào ngày xảy ra sự việc.

"Chắc chắn chúng tôi sẽ khởi tố vụ án liên quan đến việc người phụ nữ bị hành hung" - Trưởng Công an TP.Thái Bình nói.

Ai là chủ ô tô bị đập phá?

Chia sẻ với Dân Việt, anh Trần Xuân Hòa (SN 1972, Vũ Hội, Vũ Thư, Thái Bình) – người có quan hệ tình cảm, có con chung nhưng không kết hôn với chị Võ Thị Thiện cho biết, sự việc xảy ra tại trụ sở công an tỉnh Thái Bình hiện cơ quan chức năng đang tiến hành xử lý.

Anh Hòa xác nhận, giữa anh và chị Thiện đã từng có tình cảm và có 1 người con trai chung vào năm 2014. Tuy nhiên, thời gian vừa qua, giữa anh và chị Thiện có bất đồng quan điểm về việc nuôi con trai chung của 2 người.

img

Anh Hòa cho biết, chiếc xe chị Thiện lái vào ngày xảy ra sự cố tại công an tỉnh Thái Bình là sở hữu của anh.

Theo anh Hòa, cuối tháng 1.2018, trước sự chứng kiến của một số người quen trong đó có chị ruột của Thiện là Võ Thị Thư, anh đã đưa con về Thái Bình.

“Sau khi tôi đưa con về Thái Bình 10 ngày, thì chị Thiện có liên lạc với tôi qua điện thoại, thống nhất để tôi nuôi dưỡng con. Sau thời điểm này, thỉnh thoảng chị Thiện có về Thái Bình thăm con và gia đình tôi cũng hoàn toàn tạo điều kiện để mẹ con gặp nhau” – anh Hòa nói.

Về chiếc xe ô tô chị Thiện lái vào cổng công an tỉnh Thái Bình ngày 19.11, anh Hòa cho biết, chiếc xe này là của anh. Khoảng đầu tháng 5.2018, chị Thiện đã mượn anh chiếc xe này để phục vụ việc kinh doanh, hứa hẹn đến khi ổn định sẽ trả lại. Hiện chiếc xe này đang được công an TP.Thái Bình tạm giữa sau vụ việc xảy ra.

Gia đình từng bị ném gạch đá?

Trong thông tin gửi tới Dân Việt, anh Trần Xuân Hòa cho biết, sáng ngày 13.11, Thiện cùng 3 người khác về Thái Bình nơi gia đình anh đang sinh sống đập cổng, ném gạch đá vào cửa.

“Tại đây các đối tượng liên tiếp chửi bới tôi và người thân, khi tôi gọi công an tới thì các đối tượng này mới rút đi” – anh Hòa cho biết. Về việc này, anh đã trình báo tới cơ quan chức năng. Ngoài ra, theo lời người đàn ông này, người thân của anh cũng đã nhận được những tin nhắn thóa mạ từ số điện thoại lạ.

img

Giấy tờ mua bán xe anh Hòa cung cấp cho PV thể hiện, chủ sở hữu xe là doanh nghiệp của anh Hòa.

Theo anh Hòa, sáng ngày 19.11, chị Thiện gọi điện thông báo đang đứng ở cửa nhà anh, người đàn ông này về nhà thì thấy “vợ hờ” và một số người thân của anh đang cãi nhau, xe ô tô của Thiện bị xịt lốp.

Lúc này, trước xe ô tô Thiện lái có một chiếc xe máy bị đổ. Cũng thời điểm này công an xã đã có mặt, anh Hòa và công an xã tìm mọi cách để ngăn chặn cuộc cãi vã giữa hai bên.

Tuy nhiên sự việc chưa được giải quyết thì xảy ra sự việc chị Thiện lái xe về hướng TP.Thái Bình, sau đó là sự cố tại trụ sở công an tỉnh Thái Bình.

“Vợ hờ” phủ nhận

Liên quan đến những chia sẻ của anh Hòa, trao đổi với PV, chị Võ Thị Thiện cho biết, những điều anh Hòa nói không phải là sự thật. Hiện tại chị đang cần tới sự chăm sóc y tế tại bệnh viện, bởi bản thân bị ảnh hưởng nhiều sau khi bị hành hung vào ngày 19.11.

Theo chị Thiện, về chiếc xe ô tô mà anh Hòa nhận là chủ sở hữu, chị Thiện đã làm đơn gửi tới cơ quan công an Nam Từ Liêm (TP.Hà Nội), đề nghị làm rõ việc anh Hòa đã lấy trộm hợp đồng mua xe của chị này rồi sang tên cho doanh nghiệp của mình. Theo lời chị Thiện, chiếc xe đó do chị bỏ tiền ra mua, việc làm của anh Hòa là chiếm đoạt tài sản của chị.

Về việc bị “tố” cùng 3 người khác trở về nhà anh Hòa đập phá, chị Thiện phủ nhận điều này. Theo người phụ nữ, nếu chị thực hiện điều đó, cơ quan công an sẽ làm việc về những vấn đề liên quan.

Dân Việt sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc sự việc này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem