Thứ trưởng Bộ CA tới hiện trường, chỉ đạo điều tra vụ giết 4 người

Thứ sáu, ngày 12/08/2016 15:21 PM (GMT+7)
Sáng 12.8, Thượng tướng Lê Quý Vương, Ủy viên trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an, cùng đoàn công tác đã trực tiếp xuống địa bàn nơi xảy ra vụ thảm sát, giết chết 4 người trong một gia đình tại thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai.
Bình luận 0

img

Thứ trưởng Lê Quý Vương phát biểu chỉ đạo các lực lượng trong ban chuyên án.

Tại đây, sau khi nghe các thành viên ban chuyên án báo cáo nội dung sự vụ và quá trình tổ chức điều tra của Công an tỉnh Lào Cai, đồng chí Thứ trưởng đã chỉ đạo các lực lượng cần tăng cường các biện pháp nghiệp vụ, nắm chắc tình hình, địa bàn và khu vực; tổ chức phát động phong trào quần chúng để người dân phát huy quyền, nghĩa vụ của mình trong phát hiện, tố giác tội phạm, nhanh chóng tìm ra hung thủ gây án.

Nhân dịp này, Bộ Công an đã trao 30 triệu đồng giúp đỡ gia đình nạn nhân vượt qua thương đau, ổn định cuộc sống.

img

Đại tá Hoàng Mạnh Hùng, Phó giám đốc Công an tỉnh báo cáo nội dung vụ án mà quá trình điều tra phá án.

Trước đó, khoảng 21h30 ngày 9.8, anh Tẩn Ông Nải thôn Phìn Ngan, xã Cốc Mỳ, huyện Bát Xát sau khi cùng bố mẹ đẻ đi làm nương về, bàng hoàng phát hiện vợ là chị Tẩn Tả Mẩy (22 tuổi), con gái lớn Tẩn Mai Phương (2 tuổi), con gái nhỏ mới 20 ngày tuổi (chưa đặt tên) và cháu ruột là Tẩn Thùy Chi, 6 tuổi ở nhà bị sát hại dã man. Trong đó cháu Tẩn Mai Phương chết dưới lòng suối, trên người có nhiều đá đè lên; chị Tẩn Tả Mẩy bị giết, xác bị dìm dưới ao cách nhà khoảng 100m. Xác các cháu Tẩn Thùy Chi và cháu nhỏ 20 ngày tuổi bị ném xuống khe suối cách nhà khoảng 100m.

Bước đầu, Ban chuyên án đã xác định được nghi can chính của vụ án là Tẩn Láo Lở, 24 tuổi trú cùng thôn với các nạn nhân. Nghi can này đã có vợ con, trước đây có quan hệ tình cảm với chị Mẩy.

Trung Hiếu - Thanh Tuấn (CAND)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem