Thuê cháu ruột tạt axít người tình

Hùng Phiên Thứ hai, ngày 08/08/2016 09:58 AM (GMT+7)
Ngày 8.8, đại diện Công an huyện Đông Hòa (Phú Yên) cho biết, đơn vị đang tập trung điều tra vụ một phụ nữ bị tạt axít, gây bỏng nguy kịch.
Bình luận 0

Theo đó, chiều 6.8, bà Nguyễn Thị Phương (36 tuổi, ở xã Hòa Xuân Nam, Đông Hòa) đang trên đường đi làm thì bị 2 thanh niên tạt thẳng bình axít đậm đặc vào người. Bà Phương đã bị axít gây bỏng rất nặng ở mặt, ngực, bụng, tay...; sau khi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Phú Yên, đã được chuyển viện vào TP.HCM.

img

Bà Phương đang được điều trị tại TP.HCM (ảnh do công an cung cấp).

Xác minh ban đầu, Nguyễn Thanh Giàu (15 tuổi, ở xã Vạn Phước, huyện Vạn Ninh, Khánh Hòa) đã cùng một người bạn thực hiện vụ tạt axít bà Phương. Người thuê Giàu tạt axít là chú ruột của Giàu - Nguyễn Thành Đồng (39 tuổi, cùng ở xã Vạn Phước).

Trước đó, ông Đồng chung sống như vợ chồng với bà Phương và có con 22 tháng tuổi. Thế nhưng hai người đã phát sinh nhiều mâu thuẫn, ông Đồng bèn bảo Giàu tìm thuê người để tạt axít bà Phương.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem