Tiệc chia tay biến thành án mạng, một thanh niên bị đâm chết

Chí Tâm Thứ tư, ngày 03/10/2018 18:21 PM (GMT+7)
Ngày 3.10, Công an quận 12, TP.HCM cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Uông Ngọc Quốc (19 tuổi, ngụ tỉnh Thanh Hoá) về hành vi giết người.
Bình luận 0

Theo hồ sơ vụ án, khoảng 20h30 ngày 18.9, Quốc cùng nhóm bạn 7 người tới quán G.B tại Khu phố 1, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP.HCM để ăn nhậu chia tay về quê. Lúc sau, H.V.Q (23 tuổi, ngụ tỉnh Đắk Lắk) cùng 5 người khác vào quán, ngồi cạnh bên bàn của nhóm Quốc.

Trong lúc ăn uống, Q nhìn sang bàn của Quốc thì có 1 người bạn là V.D.T nói: “Có quen ai không mà nhìn?”. Nhóm Q không nói lại mà tiếp tục ăn uống. Ít phút sau, T ra về thì Q và bạn là tên N cầm ly bia đi qua bàn Quốc mời bia và ngồi nói chuyện.

img

Hiện trường vụ án mạng trước đó do nhậu nhẹt. Ảnh: C.T

Sau đó, T quay lại quán cùng 1 số người. Lúc này, N nghi ngờ nhóm Quốc rủ thêm người tới đánh. N vào bếp lấy dao thì Quốc nhìn thấy nên đập chai bia định chống trả. Bất ngờ, Q lao tới đấm vào ngực, bụng của Quốc. Bị tấn công, Quốc dùng chai bia đâm vào cổ Q khiến trọng thương. Gây án xong, nhóm Quốc tẩu thoát, Q được mọi người đưa tới cấp cứu tại bệnh viện nhưng đã tử vong.

Công an đã có mặt khám nghiệm tử thi, hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, truy bắt nghi phạm.

Riêng Quốc gây án xong trở về phòng trọ lấy đồ đạc, rồi nhờ bạn chở ra bến xe Ngã tư Ga để về quê bỏ trốn thì bị công an bắt giữ. Tại cơ quan công an, Quốc đã thừa nhận hành vi phạm tội.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem