Tiệm vàng bị đột nhập trong đêm, mất hơn nửa tỷ đồng

Ngọc Vũ Thứ ba, ngày 10/05/2016 17:15 PM (GMT+7)
Khi cảnh sát kiểm tra hiện trường đã phát hiện trần của ki ốt tiệm vàng ở chợ Đông Hà (Quảng Trị) bị cắt phá và có vết máu ở khu vực chợ.
Bình luận 0

Chiều 10.5, ông Trương Đức Phú, Trưởng Ban quản lý chợ Đông Hà (TP.Đông Hà, Quảng Trị) cho biết, sáng cùng ngày cơ quan này nhận được trình báo của chủ tiệm vàng Phúc Thịnh Nguyên (lô 42, nhà 3 chợ Đông Hà) về việc bị trộm đột nhập cuỗm đi số lượng vàng rất lớn.

Theo trình bày của chủ tiệm vàng Nguyễn Văn Nguyên (41 tuổi), vào 7h30 sáng 10.5, khi đến tiệm vàng, ông phát hiện bị mất khoảng 23 cây vàng 14-18k, trị giá khoảng 600 triệu đồng.

Khi cảnh sát kiểm tra hiện trường đã phát hiện trần của ki ốt tiệm vàng bị cắt phá. Ngoài ra, lực lượng công an còn phát hiện vết máu ở khu vực chợ.

img

Mặt trước của tiệm vàng Phúc Thịnh Nguyên.

Theo ông Nguyên, cách đây 2 năm tại chợ Đông Hà cũng đã xảy ra một vụ trộm tại tiệm vàng bạc Kim Phú nhưng đến nay công an vẫn chưa tìm ra thủ phạm.

Hiệu vàng Phúc Thịnh Nguyên cũng như các hộ kinh doanh tại chợ Đông Hà thường đóng cửa trước 19h hàng ngày. Sau đó, Ban quản lý chợ Đông Hà có nhiệm vụ đóng chốt các cửa ra vào, và có bảo vệ túc trực.

Trưởng Ban quản lý chợ xác nhận vụ sau vụ trộm vàng cách đây 2 năm, Ban quản lý chợ đã ra nội quy, khuyến cáo các hộ kinh doanh phải gia cố lô quầy, lắp đặt thiết bị chống trộm và đặc biệt là không để tiền, hàng hóa quý hiếm ở lại chợ vào ban đêm.

“Việc các hộ kinh doanh cứ cố tình để tài sản lại trong lô quầy, khi mất thì trước hết thuộc trách nhiệm của họ” - ông Phú nói.

Vụ việc đang được công an điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem