Tiền Giang: Truy sát kinh hoàng, hai thanh niên trọng thương

Thịnh Tiến Thứ tư, ngày 03/08/2016 22:44 PM (GMT+7)
Chiều ngày 3.8, công an TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cho biết, hiện đơn vị này đang tiếp tục điều tra và tiến hành truy bắt nhóm người truy sát kinh hoàng trên cầu Quay làm hai thanh niên gục trên vũng máu. Đến gần 20 giờ công tác khám nghiệm hiện trường mới hoàn tất.
Bình luận 0

Khoảng 17h ngày 3.8, nhiều người dân tham gia giao thông qua cầu Quay (thuộc địa bàn phường 1, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) kinh hoàng khi chứng kiến một vụ truy sát đẫm máu giữa hai nhóm thanh niên. Trong đó, hai nạn nhân đã phải quăng xe bỏ chạy, một người thì lẩn trốn trong cửa hàng bán điện thoại di động, còn người kia bị đâm chém nằm gục trên vũng máu tại hiện trường. Biết 2 nạn nhân bị thương quá nặng nhưng nhiều người dân có mặt tại hiện trường không dám đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu do nhóm thanh niên kia quá hung hãn. Tới khi các chiến sĩ công an phường 1 xuất hiện thì các nạn nhân mới được đưa đến bệnh viện để cấp cứu.

img

Đến gần 20 giờ công tác khám nghiệm hiện trường mới hoàn tất.

Theo người dân có mặt tại hiện trường kể lại, khi thấy 2 thanh niên bị truy sát hoảng loạn bỏ chạy bằng xe mô tô, tiếp đó họ còn va quệt vào hai xe mô tô khác trên cầu Quay. Sau khi bị đâm chém trọng thương, cả hai kêu cứu, trên người bê bết máu chạy từ trên cầu vào một cửa hàng bán điện thoại di động để lẩn trốn.

Bước đầu 2 thanh niên bị truy sát khai tên Nguyễn Thanh Phong (SN 1998) và Võ Văn Chí Cường (SN 1995) đều cùng ngụ phường 2, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

img

1 trong số 2 nạn nhân (áo xanh) bị truy sát trọng thương (ảnh Thịnh Tiến)

Theo các y, bác sĩ tại bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang Giang cho biết, ngay sau khi tiếp nhận Cường và Phong, lập tức 2 nạn nhân được chuyển ngay đến phòng mổ. Phong bị vết thương do vật nhọn đâm trên lưng và chân, khi nhập viện Phong còn tỉnh táo và tiếp xúc tốt.  Riêng Cường thì vết thương trên người rất nặng, trong đó vết đâm chém trên cổ phía sau gần  gáy với đốt sống nên mất máu cấp, sau phẫu thuật tình trạng của Cường tiên lượng rất xấu.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và tiến hành truy bắt nhóm người truy sát làm 2 thanh niên trọng thương.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem