Tông vào xe container, tên trộm xe máy bất tỉnh

Dương Thanh Thứ tư, ngày 09/03/2016 09:01 AM (GMT+7)
Trộm được xe máy của người dân dựng bên đường, đối tượng tăng ga tháo chạy nhưng tông vào xe container dẫn đến bất tỉnh.
Bình luận 0

img

Trộm được xe máy Công tháo chạy nhưng tông vào container dẫn đến bất tỉnh

Tối 8.3, Võ Chí Công (26 tuổi, quê Hà Tĩnh) rảo quanh một số tuyến đường ở khu vực quận Thủ Đức, TP.HCM để tìm “mồi”. Khi phát hiện xe máy BKS 59X2 - 157.45 của thanh niên dựng bên đường (trên xe còn chìa khóa) và người này đang đứng trên vỉa hè để nghe điện thoại.

Công lập tức tiến tới, nhảy lên xe nổ máy tháo chạy. Đến khu vực trước cổng KCX Linh Trung (phường Linh Trung, quận Thủ Đức), đối tượng vượt đèn đỏ để qua đường thì tông vào xe container BKS: 382.39, do tài xế Nguyễn Văn Hùng (SN 1985, quê Đồng Nai) cầm lái.

Cú tông mạnh khiến Công té đập đầu xuống đường bất tỉnh. Sau tai nạn, đối tượng được người dân đưa vào Bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức cấp cứu.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng có mặt lập biên bản, lấy lời khai các nhân chứng. Cơ quan công an cũng thu giữ 1 chiếc đoản phá khóa gần hiện trường để phục vụ công tác điều tra.

Hiện vụ việc đang được công an làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem