TP.HCM: Nghi án người đàn ông nước ngoài bị đầu độc cướp tài sản

Chí Tâm Thứ năm, ngày 14/06/2018 16:02 PM (GMT+7)
Sau khi vào phòng ngồi nói chuyện và uống bia với người phụ nữ mới quen qua mạng xã hội, ông M. cảm thấy đau đầu rồi mê man... Đến khi tỉnh dậy ông phát hiện bị mất khoảng 300 triệu đồng.
Bình luận 0

Ngày 14.6, Công an quận 7, TP.HCM cho biết, đang tiến hành điều tra nghi án người đàn ông nước ngoài bị đầu độc cướp tài sản ở khu vực.

Theo trình báo của ông V.J.M (SN 1956, quốc tịch nước ngoài, trú tại khu dân cư Him Lam, quận 7) về việc nghi bị đầu độc cướp tài sả, ông M cho biết ông có quen biết với 1 người phụ nữ qua mạng xã hội tên là Minh Anh. Sau nhiều lần trò chuyện, cả hai thấy hợp nên hẹn gặp.

img

Hình minh hoạ. Ảnh: IT

Khoảng 23h ngày 11.6, cả hai hẹn gặp ở một căn phòng của chung cư Him Lam trên đường D1, phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM. Sau đó, cả hai trò chuyện và có uống bia. Uống được ít phút, ông M cảm thấy đau đầu và mê man. Đến 4h ngày 12.6, ông M tỉnh dậy và phát hiện mất nhiều tài sản như: 140 triệu đồng, ĐTDĐ, 2 máy ảnh,… Tổng tài sản trị giá khoảng 300 triệu đồng. Ông M đã tới công an trình báo sự việc.

Nhận tin báo, Công an quận 7 đã có mặt kiểm tra hiện trường, lấy lời khai, điều tra làm rõ vụ việc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem