Trai xinh, gái đẹp dùng chất cấm nhún nhảy điên cuồng trong "động thiên đường"

Dương Thanh Thứ năm, ngày 12/07/2018 15:04 PM (GMT+7)
Cả trăm nam nữ đang nhún nhảy trong tiếng nhạc chát chúa ở quán bar lúc rạng sáng tháo chạy khi thấy cảnh sát ập vào kiểm tra.
Bình luận 0

img

Nhiều viên nén nghi ma túy được công an tìm thấy trong quán bar

Rạng sáng 12.7, Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội TP.HCM (Đoàn 2) phối hợp với Đội 6 –Phòng Cảnh sát điều tra về trật tự xã hội (PC45) – Công an TP.HCM ập vào kiểm tra quán Paradise (quận Tân Phú).

Thấy công an, cả trăm nam nữ đang lắc lư điên cuồng theo tiếng nhạc đinh tai hốt hoảng tháo chạy ra cửa nhưng đều bị chặn lại. Một số người ném các viên nén xuống sàn để phi tang.

Qua kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện tại 7 bàn trong quán bar này có hàng chục viên nén nghi là ma tuý. Cơ quan công an đưa 39 nam nữ có dấu hiệu sử dụng ma tuý về trụ sở để kiểm tra.

img

Quán karaoke không có giấy phép kinh doanh, tiếp viên ăn mặt hở hang bị lập biên bản xử phạt

Trước đó, đoàn liên ngành nói trên cũng đã kiểm tra quán Karaoke Galaxy (phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9) và phát hiện nhiều lỗi vi phạm như: kinh doanh quá giờ, không có giấy phép kinh doanh và nhiều tiếp viên nữ ăn mặc hở hang…

Hiện, cơ quan chức năng đang lập hồ sơ xử lý các cơ sở trên.

Cảnh sát đột kích quán bar, đưa gần 50 ”dân chơi” về trụ sở

Rạng sáng, khi cảnh sát ập vào quán bar Paradise (Quảng Ninh), nhiều đối tương có biểu hiện sử dụng ma tuý đang thác loạn,...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem