Trêu gái bị chửi, mang dao kiếm tấn công cả nhà nữ sinh

Thứ sáu, ngày 17/05/2013 09:25 AM (GMT+7)
Dân Việt - Ba thanh niên lạ mặt đi ô tô bám theo chị Nga về tận nhà để đánh. Khi bị người nhà chị Nga đánh trả, nhóm thanh niên liền gọi thêm đồng bọn mang theo dao, kiếm tới trả thù.
Bình luận 0

Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) đang điều tra, làm rõ vụ việc, một nhóm côn đồ tấn công, đánh trọng thương chị Lê Thanh Nga (19 tuổi, HKTT tại tổ 21, Cụm 3, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội, hiện là sinh viên Trường Cao đẳng sư phạm Hải Dương) và người thân trong gia đình ngay tại nhà riêng.

img
Bà Hợp bị nhóm người lạ mặt đánh bầm mặt và đâm một nhát dao vào tay trái.

Vẫn chưa hết bàng hoàng, bà Lê Thị Hợp (50 tuổi), mẹ của chị Nga kể lại: Khoảng 21h tối chủ nhật (12.5), khi bà Hợp cùng con trai là Long và anh Đàn (nhân viên bán điện thoại tại cửa hàng nhà bà Hợp cho thuê), anh Huy (bạn trai chị Nga) đang ăn cơm trước cửa nhà thì thấy chị Nga chạy về bảo bị mấy thanh niên bám theo trêu ghẹo.

Chị Nga vừa dứt lời thì có một chiếc ô tô chở ba thanh niên dừng lại trước cửa nhà. Thấy vậy, bà Hợp đứng dậy bảo nhóm thanh niên trên ôtô: “Đây là con gái nhà cô đấy các cháu đi đi đừng trêu nó nữa”.

Tuy nhiên, ba thanh niên kia nhất quyết không bỏ qua. Họ phóng xe lên vỉa hè cạnh nhà bà Hợp rồi nói: “Con gái bà chửi tôi, tôi phải xử lý nó”. Sau đó, một thanh niên xuống xe nhảy vào định đánh chị Nga, bà Hợp vào can thì bị đối tượng này đánh.

Thấy bà Hợp và chị Nga nhà bị tấn công, anh Long và những người còn lại đánh trả nhóm thanh niên lạ mặt. Do không muốn xảy ra chuyện lớn nên bà Hợp đã can người nhà mình vào trong nhà. Nhưng khoảng 5 phút sau, xuất hiện một nhóm người đi nhiều xe máy mang theo dao, kiếm tới cùng ba thanh niên trên xộc thẳng vào nhà tìm đánh bà Hợp.

Lúc này, anh Đàn vào can thì bị chúng quây đánh gục ngay tại chỗ. Sau đó, nhóm người này quay sang đánh chị Nga bất tỉnh, còn bà Hợp thì bị hai đối tượng túm tóc, đấm đá và đâm một nhát dao vào cánh tay trái.

Trong lúc hỗn loạn, bà Hợp gọi anh Huy đưa một cháu gái nhỏ trong gia đình lên tầng trốn. Nhưng khi vừa lên tới cửa tầng 2 thì anh Huy bị nhóm đối tượng đuổi theo đánh bất tỉnh.

img
Sau khi tấn công người nhà bà Hợp, nhóm người lạ mặt còn đập phá đồ đạc trong nhà nạn nhân.

Sau khi tấn công gia đình bà Hợp, nhóm côn đồ còn quay sang đập phá đồ đạc nhà nạn nhân rồi nhanh chóng tháo chạy.

Theo lời bà Hợp, chị Nga có kể với bà, nguyên nhân dẫn tới việc các bị nhóm thanh niên theo tận nhà để tìm đánh là vì trong lúc đi tập thể dục ở ngã ba đường Xuân La – Lạc Long Quân, chị bị ba thanh niên lạ mặt từ ôtô bước xuống chặn đường trêu ghẹo, rủ đi chơi. Quá bức xúc nên chị Nga có chửi nhóm người này rồi chạy về nhà.

Bà Hợp cũng cho biết thêm, sau khi bị nhóm côn đồ tấn công, chị Nga bị thương rất nặng, vỡ mạch gân tay, vỡ xương khuỷu tay, hiện đang phải điều trị tại bệnh viện Xanh Pôn Hà Nội, bản thân bà Hợp bị đánh tím bầm mắt, trên cánh tay vẫn còn vết thương do bị dao đâm.

“Thấy gia đình tôi bị chúng tấn công nhưng hàng xóm ở đây dù thân thiết nhưng không ai dám vào can vì chúng mang theo dao kiếm. Thậm chí, khi tôi hô hàng xóm báo công an thì một tên dọa sẽ bắn chết”, bà Hợp kể lại.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem