Triệu tập 3 đối tượng dùng gậy golf hành hung phóng viên

Việt Tùng Thứ năm, ngày 08/06/2017 15:24 PM (GMT+7)
Ba đối tượng lạ mặt đã giật cửa xe, sau đó dùng gậy đánh golf đánh trọng thương PV Nguyễn Quốc Việt (Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống), khiến anh này phải vào Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Phúc cấp cứu.
Bình luận 0

img

Xe của PV Nguyễn Quốc Việt BKS 19A 109.37 bị đâm móp phía sau.

Chiều nay 8.6, trao đổi với Dân Việt, ông Nguyễn Văn Toàn – Tổng biên tập Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống khẳng định, anh Nguyễn Quốc Việt là phóng viên của Tạp chí.

“Phóng viên Quốc Việt được giao nhiệm vụ điều tra, phản ánh về tình hình trật tự xây dựng, khai thác tài nguyên khoáng sản trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc. Khi PV này đang trên đường tác nghiệp thì xảy ra sự việc” – ông Toàn khẳng định.

Ông Toàn cho biết thêm, sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo Tạp chí đã đến BV Đa khoa Vĩnh Phúc thăm hỏi động viên PV Việt. “Chúng tôi cũng đã gửi đơn đề nghị Công an tỉnh Vĩnh Phúc điều tra làm rõ vụ việc, đồng thời đề nghị Hội nhà báo Việt Nam vào cuộc bảo vệ PV” – ông Toàn nhấn mạnh.

Trước đó, trao đổi với Dân Việt, anh Nguyễn Quốc Việt cho biết, khoảng 13h ngày 7.6, trên đường đi tác nghiệp, anh Việt cùng một đồng nghiệp đang điều khiển xe ô tô BKS 19A – 10937 trên đường Nguyễn Tất Thành kéo dài, đoạn từ ngã tư T50 đến Bệnh viện Y học cổ truyền Vĩnh Phúc, TP.Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) thì gặp một xe ô tô BKS 29LD - 4447 đi cùng chiều.

“Anh Việt ra tín hiệu xin vượt nhưng chiếc xe trên đi trước không cho vượt. Đến lần thứ 3 khi xe chúng tôi vượt qua được khoảng 50m thì bất ngờ bị chiếc xe ô tô kia đâm mạnh từ phía sau. Sau đó, 3 người từ trên xe này nhảy xuống mở cửa xe chúng tôi, dùng gậy golf đánh anh Việt” - anh T, người đi cùng xe với PV Nguyễn Quốc Việt kể lại.

img

PV Nguyễn Quốc Việt bị nhóm côn đồ dùng gậy chơi golf đánh vào mạn sườn trái gây thương tích nặng.

Sau đó, anh Việt đã được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Phúc để cấp cứu. Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an TP,Vĩnh Yên đã đến BV Đa khoa Vĩnh Phúc lấy lời khai anh Việt để khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc.

Được biết Công an TP.Vĩnh Yên cũng đã triệu tập 3 đối tượng đánh PV Việt lên để lấy lời khai. Tuy nhiên, do đang trong quá trình điều tra nên danh tính của 3 đối tượng này chưa được tiết lộ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem