Truy bắt kẻ "vác" 9 bánh heroin, nhảy sông hòng tẩu thoát

Nguyễn Quý Thứ bảy, ngày 03/06/2017 14:27 PM (GMT+7)
Sáng 3.6, Phòng Kỹ thuật hình sự, Công an tỉnh Quảng Ninh đã có kết luận: 9 bánh màu vàng trong túi xách mà đối tượng nam giới định mang sang Trung Quốc là heroin, tổng trọng lượng là 3.137,21 gram.
Bình luận 0

Trước đó, vào khoảng 21h45 ngày 31.5, tại khu vực biên giới M 1370 (1) - 500 thuộc khu 4, phường Hải Hòa, TP.Móng Cái (Quảng Ninh), đội tuần tra Đồn biên phòng Hải Hòa đã phát hiện, yêu cầu kiểm tra một đối tượng nam giới đi từ hướng nội địa xuống bờ sông biên giới sang Trung Quốc, trên người mang theo một túi xách. Khi bộ đội biên phòng kiểm tra, đối tượng nhảy xuống sông định bơi về phía Trung Quốc, nhưng đã bị trinh sát kịp thời bắt giữ.

img

Đối tượng khai là Hoàng Văn Minh.

Đối tượng khai là Hoàng Văn Minh (SN 1991, ĐKHKTT: Thôn Nam Phong, xã Hưng Đạo, TP.Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng). Trong túi xách Minh mang theo chứa 9 bánh màu vàng, mỗi bánh trọng lượng 380 gram được bọc nylon. Bên trong lớp nylon chứa bột tinh thể màu trắng mịn được Minh xác nhận là heroin.

Qua đấu tranh khai thác, Minh nhận vận chuyển thuê cho một đối tượng từ Mai Châu (Hòa Bình) qua Móng Cái sang Trung Quốc để lấy tiền công.

Hiện đối tượng và tang vật đã được bàn giao cho Công an tỉnh Quảng Ninh để tiếp tục mở rộng điều tra vụ án.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem