Truy bắt tội phạm, một phó công an phường bị thương

Thứ năm, ngày 13/01/2011 16:31 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Sáng 12-1, trong lúc truy bắt hung thủ vụ đâm người tại quán ốc Bé Hai (số 418/6/2 Nguyễn Thượng Hiền, phường 4, quận 3). Thiếu tá Hoàng Mạnh Cường - Phó Trưởng Công an phường 4 đã bị thương.
Bình luận 0

Theo thông tin ban đầu, một nhóm thanh niên nhậu thâu đêm 11-1 cho đến 7 giờ sáng 12-1 thì xảy ra mâu thuẫn. Anh Nguyễn Văn Lụa (SN 1982, quê Sóc Trăng) cãi nhau với một đối tượng nhậu cùng, dẫn đến anh Lụa bị đối tượng này rút con dao đâm một nhát vào bụng. Hung thủ bỏ chạy về nơi cư trú để dọn đồ đạc hòng bỏ trốn.

Nhận được tin báo, Công an phường 4 liền cử ngay lực lượng tới bảo vệ hiện trường, phong tỏa đoạn đường Nguyễn Thượng Hiền (đoạn từ Điện Biên Phủ đến Võ Văn Tần) để điều tra truy tìm kẻ đâm anh Lụa.

Khi lực lượng công an phường xông vào nhà trọ bắt hung thủ thì gặp phải sự ngăn cản quyết liệt của bạn gái hung thủ là Ngô Thị Phấn (SN 1991, quê Kiên Giang). Trong quá trình truy bắt và bị ngăn cản, Thiếu tá Cường và Phấn đều bị thương và được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Hung thủ đâm anh Lụa đã bị bắt ngay sau đó.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem