Truy lùng 2 kẻ táo tợn cướp giật giữa trung tâm Đà Nẵng

Kim Oanh Thứ ba, ngày 31/05/2016 13:31 PM (GMT+7)
Sau khi bẻ cổ khóa xe trước ngôi nhà trên đường Phan Châu Trinh không thành, 2 nam thanh niên tiếp tục cướp giật túi xách của người phụ nữ vừa bước xuống ô tô trước sự bất ngờ của nhiều người dân…
Bình luận 0

Sáng 31.5, trao đổi về vụ hai thanh niên lạ mặt thực hiện vụ cướp táo tợn trên đường Phan Châu Trinh, Đại tá Trần Phước Hương - Trưởng Công an quận Hải Châu cho biết, cơ quan điều tra đang quyết liệt truy tìm thủ phạm. Sau khi tiếp nhận thông tin, công an quận đã lấy lời khai của các nhân chứng, nạn nhân và trích xuất hình ảnh từ camera. Bước đầu xác nhận hai thanh niên này là các đối tượng lưu động và sử dụng xe biển số giả.  

img

Vụ cướp tạo tợn xảy ra tại trung tâm Đà Nẵng. Ảnh cắt từ clip.

"Hiện chúng tôi đang phối hợp với phòng hình sự công an thành phố và đang tập trung kiểm tra tất cả các loại xe. Vụ việc cũng được lãnh đạo thành phố, lãnh đạo công an thành phố chỉ đạo sớm tìm ra hung thủ, xử lý nghiêm. Bởi, trên địa bàn rất ít xảy ra tình trạng này nên chúng tôi cương quyết bắt bằng được 2 thanh niên trên để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật", Đại tá Hương nói.

Ba ngày nay, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh cướp giật táo tợn giữa trung tâm thành phố Đà Nẵng, khiến nhiều người dân lo lắng.

Theo clip của anh Lý Minh Hùng (chủ nhân camera), sự việc xảy ra vào khoảng 16 giờ chiều 28.5. Thời điểm trên có hai thanh niên đi xe máy hiệu Air Blade màu đỏ đen đã lượn vài vòng trên đoạn một chiều đường Phan Châu Trinh, đoạn đối diện ngân hàng Eximbank.

Sau đó, một đối tượng đứng dưới đường canh, đối tượng còn lại mặc áo màu trắng đi tới bẻ cổ khóa xe của một xe máy để trên lề đường nhưng không thành công. Ngay sau đó, khi thấy một cặp vợ chồng dừng ô tô bên đường để đi vào nhà, trên vai người vợ mang túi xách, hai tên cướp này liền chuyển mục tiêu.

Khi tới gần người phụ nữ, một đối tượng nhảy xuống, lao tới giật chiếc túi. Trong lúc giằng co, một điện iphone 5s của người phụ nữ bị rơi ra ngoài. Sau đó, nạn nhân truy hô cướp thì đối tượng vọt lên xe chờ sẵn bỏ chạy, tất cả các tài sản còn lại trong túi xách của chị đều bị mất.

Clip vụ cướp táo tợn giữa trung tâm Đà Nẵng:

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem