Truy sát qua 2 bệnh viện, đánh chết người để trả thù cho vợ

Thứ ba, ngày 14/03/2017 17:09 PM (GMT+7)
Dù đánh anh Thành nhập viện, Lan vẫn không buông tha, bắt bò từ cổng bệnh viện vào phòng khám xin lỗi vợ mình, tiếp tục đánh cho đến chết.
Bình luận 0

img

Ảnh minh họa.

Ngày 14.3, Toà phúc thẩm cấp cao tại Hà Nội mở phiên xét kháng cáo của Trịnh Hoàng Lan (38 tuổi), Phạm Minh Chí (25 tuổi), Nguyễn Văn Hoà (23 tuổi) về tội Giết người.

Theo kết luận của cấp sơ thẩm, khoảng 1h30 ngày 18.10.2014, Lan cùng Hoà, Chí và một số người đang ngồi ăn đêm thì nhận được điện thoại của vợ báo vừa bị anh Thành cùng một số người kéo đến nhà đánh và phá phách tài sản.

Lan cùng nhóm bạn vội về trả thù, đánh anh Thành đến ngất lịm. Nạn nhân và vợ Lan sau đó cùng được đưa vào Bệnh viện Gia Lâm cấp cứu. Khi giáp mặt nhau, Lan cùng nhóm bạn tiếp tục đánh anh Thành, bắt bò từ cổng viện vào xin lỗi vợ mình.

Lúc sau gặp lại anh Thành ngồi xe lăn, Lan đánh nạn nhân ngã gục. Nhà chức trách cáo buộc, khi tính mạng anh Thành nguy kịch phải chuyển viện cấp cứu nhưng Lan vẫn không buông tha. Anh ta cùng nhóm bạn tìm đến này làm náo loạn, đánh nạn nhân đến tử vong mới dừng.

Ở cơ quan điều tra, phiên toà sơ thẩm cũng như ở cấp phúc thẩm, Lan cho rằng anh Thành có lỗi do vô cớ đánh vợ mình và đổ oan cho anh ta lấn chiếm đất.

Nhận định hành vi của Lan cùng đồng phạm hết sức côn đồ nhưng bị hại có một phần lỗi, cấp sơ thẩm tuyên phạt Lan 17 năm tù về tội Giết người. Chí, Hoà nhận án 8 đến 9 năm tù cùng tội danh.

Tại phiên toà hôm nay, cấp phúc thẩm xác định cả ba không có thêm tình tiết giảm nhẹ. Án sơ thẩm tuyên với Lan chưa tương xứng với hành vi "đuổi cùng giết tận". Vì lẽ đó, HĐXX tuyên tăng án thêm một năm tù với bị cáo này.

Chí và Hòa bị y án sơ thẩm.

B.Hà (VNE)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem