Truy tố kẻ đồi bại hiếp dâm 2 bé gái hàng xóm

Thứ ba, ngày 04/03/2014 16:27 PM (GMT+7)
Viện KSND TP.HCM vừa ra cáo trạng truy tố Hoàng Văn Tính (SN 1983, trú tại quận 12, TP.HCM) về tội "hiếp dâm trẻ em".
Bình luận 0
Vào năm 2012, TAND TP.HCM đã đưa vụ án này ra xét xử và tuyên Tính 15 năm tù về tội danh trên, nhưng sau đó Tính kháng cáo kêu oan và TAND Tối cao tại TP.HCM đã hủy bản án này vì cho rằng bản án vi phạm tố tụng, nên yêu cầu điều tra xét xử lại.

Theo cáo trạng, tháng 2.2014, gia đình Hoàng Văn Tính thuê nhà tại phường Đông Hưng Thuận, quận 12 để ở và làm nghề chế biến đậu hũ. Hằng ngày, cha mẹ Tính ra chợ bán đậu hũ, chỉ có Tính ở nhà một mình. Cháu B.T.N.L (SN 2005) và cháu N.T.T.L (SN 2004, cả hai bé đều ở cùng khu phố với Tính) thường hay sang nhà Tính bắt mèo để chơi.

Khoảng 9h ngày 10.4.2011, Tính đang dọn dẹp nhà cửa thì thấy bé N.L đang ngồi trên ghế đá gần nhà, Tính kêu bé N.L vào nhà bắt mèo chơi.

Khi bé N.L vào nhà đuổi bắt con mèo, Tính nảy sinh ý định giao cấu với đứa trẻ 6 tuổi này. Tính bèn đóng cửa lại, rồi dụ bé N.L nằm xuống, nhắm mắt lại. Sau đó, Tính đã thực hiện việc giao cấu với bé N.L. Tuy nhiên, do N.L còn quá nhỏ, nên Tính không thực hiện được đến cùng. Tính dặn bé N.L không được nói với ai, rồi mở cổng cho bé N.L ra về.

Đến 15h ngày 11.4.2011, Tính đang ở trong nhà, nhìn thấy cháu T.L đang bế em bé đứng trước nhà và hỏi con mèo nhà Tính đâu. Tính đã kêu bé T.L bỏ em bé xuống đất để Tính trông cho, rồi T.L vào nhà bắt mèo chơi. Sau khi, bé T.L vào nhà, Tính lại tiếp tục dụ bé T.L nằm xuống, nhắm mắt, rồi Tính thực hiện hành vi giao cấu với bé T.L. Tuy nhiên, do T.L cũng còn quá nhỏ, nên Tính không thực hiện được đến cùng hành vi. Cũng như với bé N.L, trước khi cho T.L về, Tính cũng dặn T.L không được nói với ai về việc này.

Sau đó, T.L kể lại việc mình bị "chú Tính" làm với N.L và được N.L kể lại hôm qua cũng bị "chú Tính" làm như vậy.

13h ngày 27.4.2011, bé T.L đã kể lại cho mẹ của N.L về việc cả hai bị Tính xâm hại. Sau đó, cả hai bà mẹ của hai bé đã đến Công an phường Đông Hưng Thuận, quận 12 tố cáo Tính.

Ngày 28.4.2011, Tính bị bắt giữ.
PNO (Theo PNO)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem