Truy tố nhân viên Phòng Kinh tế hạ tầng đâm chết người

Duy Hậu Thứ ba, ngày 05/11/2019 07:58 AM (GMT+7)
Nguyễn Minh Hải - nhân viên Phòng Kinh tế hạ tầng huyện Krông Ana (Đắk Lắk) vì mâu thuẫn đã mang 2 con dao đâm chết Lê Xuân Sơn - nhân viên Trung tâm Phát triển quỹ đất huyện này.
Bình luận 0

Ngày 5/11, tin từ VKSND tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa ban hành cáo trạng truy tố bị can Nguyễn Minh Hải (SN 1985, trú tại thôn 4, xã Bình Hòa huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk) về tội “Giết người”. Trước khi gây án, Hải là đảng viên, đang là nhân viên Phòng Kinh tế hạ tầng huyện Krông Ana.

img

Bị cáo Nguyễn Minh Hải.

Cáo trạng cho biết, khoảng 18h ngày 4/5, Hải cùng em rể là Nguyễn Văn Nhật (SN 1986) và em họ là Nguyễn Quốc Hùng (SN 1992, trú tại tổ dân phố 1, thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana) cùng nhau đi nhậu.

Khoảng 20h cùng ngày, cả ba người cùng đến quán Karaoke Thái Gia Hưng (số 170 Chu Văn An, tổ dân phố 1, thị trấn Buôn Trấp) để thuê phòng hát.

Khi vào quán, Hải gặp anh Lê Xuân Sơn (SN 1980 nhân viên Trung tâm Phát triển quỹ đất huyện Krông Ana), Nguyễn Văn Thắng (SN 1985, trú tại tổ dân phố 1, thị trấn Buôn Trấp) cùng một số bạn đang hát tại đây.

Trong lúc hát, Hải đã sang phòng anh Sơn uống bia giao lưu. Khi vào phòng, anh Sơn nói với Hải là gọi bạn lên phòng rót bia. Sau đó, một cô gái đã vào phòng hát của anh Sơn nhưng Hải ra hiệu cho người này ra ngoài.

Khoảng 22h cùng ngày, Hải gọi Nhật đi xuống quầy thanh toán tiền để đi về thì gặp lại anh Sơn và Nguyễn Văn Thắng tại sảnh trước quán karaoke.

Do bực tức về việc Hải đuổi khách của mình nên giữa anh Sơn, Thắng và Hải xảy ra mâu thuẫn xô xát đánh nhau. Thấy vậy, anh Nguyễn Văn Nhật vào can ngăn thì bị anh Sơn dùng tay không đuổi đánh nhiều cái vào mặt. Trong lúc anh Sơn đuổi đánh Nhật, Hải và Thắng vẫn đánh nhau. Được mọi người can ngăn, Hải lấy xe máy đi về.

Trên đường về, Hải dừng xe chạy vào nhà một người quen lấy 2 con dao rồi quay lại quán karaoke tìm anh Sơn và Thắng để trả thù. Khi quay lại đến quán, thấy anh Sơn còn đứng ở quầy, Hải đã cầm 2 con dao xông tới, đâm chém liên tiếp vào người anh Sơn.

Anh Sơn tử vong ngay sau đó. Hải gây án xong chạy về trả dao rồi đến Công an huyện Krông Ana đầu thú.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem