TT-Huế: Bắt khẩn cấp người phụ nữ lừa đảo gần 4 tỷ đồng

An Sơn Thứ bảy, ngày 29/07/2017 18:26 PM (GMT+7)
Lợi dụng sự hám lợi và mất cảnh giác của nhiều người, một phụ nữ ở TP.Huế đã lừa đảo chiếm đoạt gần 4 tỷ đồng.
Bình luận 0

Chiều nay (29.7), Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế cho biết, cơ quan này vừa thi hành lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Trịnh Thị Bích Trâm (SN 1977, trú kiệt 35 Phạm Thị Liên, phường Kim Long, TP.Huế) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.   

img

Đối tượng Trịnh Thị Bích Trâm. Ảnh: T.H. 

Theo hồ sơ vụ án, trong nhiều năm liền, Trâm dụ dỗ nhiều người cho mình vay tiền để được trả lãi suất cao gấp nhiều lần so với lãi suất ngân hàng. Trâm nói với nhiều người rằng mình dùng tiền vay được để cho người khác vay lại nhằm hưởng chênh lệch.

Với vẻ ngoài khá xinh đẹp và bằng tài ăn nói, Trâm đã dụ dỗ được nhiều người đưa số tiền lớn cho mình vay. Sau khi vay được tiền, Trâm dùng tiền vay được vào việc tiêu xài cá nhân. Phát hiện hành vi lừa đảo của Trâm, nhiều người đã gửi đơn tố cáo đến Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế.

Theo kết quả điều tra ban đầu, từ tháng 11.2014 cho đến khi bị các nạn nhân gửi đơn tố cáo, Trâm đã lừa đảo chiếm đoạt của nhiều người với tổng số tiền gần 4 tỷ đồng.

Theo cơ quan công an, thủ đoạn của Trâm không mới nhưng nhiều người vì hám lợi và mất cảnh giác nên đã để đối tượng này lừa đảo chiếm đoạt tài sản một cách dễ dàng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem