Tử hình kẻ nghiện game đâm chết mẹ ruột

Thứ tư, ngày 08/08/2012 09:17 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Sáng 7.8, tại thôn Nhĩ Trung, xã Gio Thành, huyện Gio Linh, TAND tỉnh Quảng Trị đã tuyên án tử hình Trần Đình Tri (SN 1994), kẻ giết chết mẹ ruột và giết em trai nhưng bất thành.
Bình luận 0

Theo cáo trạng, ngày 19.6.2012, sau khi đi chơi game về bị mẹ mắng: “Mi vác lúa đi bán có tiền rồi thì đi nhà khác mà ăn, đừng ăn trong nhà nữa”, Tri rất tức giận và nảy sinh ý định giết mẹ là bà Trần Thị Ánh. Tuy nhiên, lúc này Trần Đình Thành Luân (em ruột Tri - SN 2001) ở nhà nên Tri nảy sinh ý định giết Luân trước rồi giết bà Ánh sau.

img
Trần Đình Tri trước tòa.

Tri thấy Luân đang ngồi xem tivi ở phòng khách nên đã dùng hai tay bóp cổ và nhấc bổng em trai lên khỏi mặt đất rồi dùng chân đá ghế Luân đang ngồi sang một bên khiến Luân rơi xuống bất tỉnh. Thấy Luân không có phản ứng gì, tưởng em trai đã chết nên Tri đặt Luân xuống sàn nhà. Sau đó, Tri tiếp tục đi xuống nhà bếp dùng dao đâm chết bà Ánh, rồi tạo lập hiện trường giả là bà Ánh tự sát.

Qua nghiệp vụ điều tra, Công an Quảng Trị đã xác định được hung thủ gây ra tội ác tày trời này chính là Trần Đình Tri. Tại cơ quan CSĐT, Tri đã cúi đầu khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Được biết, Tri là con trai đầu của vợ chồng bà Ánh. Học đến lớp 11, Tri bị đuổi học. Sau khi bị đuổi học, Tri lêu lổng, ăn chơi, đặc biệt Tri thường lén xúc lúa và lấy vật dụng trong nhà đi bán để có tiền thoả mãn cơn nghiện game.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem