Tử hình kẻ sát hại em dâu vì khước từ tình cảm

Thứ tư, ngày 06/04/2016 16:28 PM (GMT+7)
Bị khước từ tình cảm, người đàn ông 51 tuổi giết chết em dâu tại một căn hộ chung cư ở Hà Nội và phải lĩnh án tử hình.
Bình luận 0

Bị cáo Đoàn Quốc Hoàng (51 tuổi, ở quận Cầu Giấy, Hà Nội) bị đưa ra xét xử sáng 6.4 tại TAND Hà Nội, về tội Giết người.

Có mặt sớm tại tòa chủ yếu là người nhà bị hại. Khi kẻ giết người được cán bộ dẫn giải vào phòng xét xử, chị, em của nạn nhân đứng bật dậy, chửi rủa bị cáo thậm tệ. Trong khi đó, Hoàng vẫn giữ gương mặt ráo hoảnh, lạnh lùng từ đầu cho đến khi kết thúc phiên tòa.

Trước thái độ của Hoàng, một vị trong HĐXX đã lớn tiếng: "Bị cáo cũng là người được học hành vậy mà nhẫn tâm để cả một gia đình mang tai tiếng cả đời chỉ vì mối tình bất chính với chính em dâu của vợ".

Theo tài liệu của cơ quan tố tụng, từ năm 2013, Hoàng và chị Hải (25 tuổi, em dâu vợ) nảy sinh tình cảm. Từ đó, họ thường đưa nhau đi du lịch, vào nhà nghỉ.

img

Hoàng giết chết em dâu vì bị khước từ tình cảm. Ảnh: Ngọc Diệp.

Khi bị gia đình nghi ngờ, phản đối mối quan hệ bất chính anh rể, em dâu, cả hai không thừa nhận. Sau đó, vợ chồng chị Hải đã phải chuyển đi nơi khác sinh sống để tránh gặp Hoàng.

Cuối tháng 8.2015, vợ chồng Hải đưa con cái về nhà cũ trên đường Trần Quý Kiên (quận Cầu Giấy, Hà Nội) thắp hương và ở lại ít ngày. Biết tin, Hoàng sai vợ lên gọi em dâu xuống để mình nói chuyện.

Gặp nhau, người đàn ông 51 tuổi tiếp tục đề nghị em dâu vào nhà nghỉ để quan hệ nhưng chị này từ chối.

Không được đáp lại tình cảm, Hoàng nảy sinh ý định giết em dâu vợ.

Khoảng 22h cùng ngày, người đàn ông nhà ở Cầu Giấy nhìn thấy Hải đi làm về nên vào nhà lấy dao, đi lên căn hộ của em vợ đợi sẵn. Thấy người phụ nữ này vào nhà, Hoàng xông đến, vung dao đâm chém nhiều nhát khiến chị Hải tử vong.

Sau 2 ngày bỏ trốn, hung thủ vụ án giết người bị bắt.

Trước vành móng ngựa trong phiên xét xử sơ thẩm, bị cáo đầu hai thứ tóc cho biết lý do giết em dâu vì tức giận. Tiếp lời, ông ta nói bản thân không mong nhận được sự tha thứ của mọi người.

Nói lời sau cùng, bị cáo mong những đứa con của gia đình mình và gia đình em dâu sau này lớn lên thành người có ích cho xã hội đồng thời xin HĐXX cho mình được hưởng lượng khoan hồng của pháp luật.

Kết thúc phiên tòa, Hoàng bị HĐXX tuyên tử hình.

Ngọc Diệp (Zing)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem