Tú ông điều "hotgirl" đến khách sạn chiều các "anh trai" tới bến

Dương Thanh Thứ năm, ngày 19/07/2018 18:55 PM (GMT+7)
Các nữ tiếp viên thừa nhận khi quý ông vào nhà hàng ăn nhậu sẽ được phục vụ chu đáo và được “thư giãn”, nếu có nhu cầu.
Bình luận 0

img

Nhà hàng Trúc Xinh nơi bị công an kiểm tra

Rạng sáng 19.7, lực lượng cảnh sát hình sự, quản lý hành chính thuộc Công an quận 1, (TP.HCM), kiểm tra nhà hàng Trúc Xinh trên đường Nguyễn Văn Giai (phường Đa Kao).

Thời điểm này, nhà hàng đã đóng cửa nhưng khu vực tầng trệt vẫn sáng đèn. Cảnh sát ập vào khống chế bảo vệ, phá hai lớp cửa để lên các phòng vip trên lầu.

Tại các phòng, có khá đông khách uống bia, hát karoke cùng các tiếp viên. Cảnh sát đã lập biên bản nhiều lỗi vi phạm của nhà hàng như: karaoke không phép, hoạt động quá giờ…

Cùng thời điểm này, một tổ công tác khác ập vào khách sạn cách nhà hàng Trúc Xinh vài chục mét bắt quả tang hai cặp nam nữ đang mua bán dâm.

img

img

Tiếp viên nhà hàng Trúc Xinh bị phát hiện bán dâm trong khách sạn

Các cô gái thừa nhận là tiếp viên của nhà hàng Trúc Xinh và cho biết được quản lý nhà hàng Phạm Văn Núi (29 tuổi, quê Ninh Bình) điều đến đây để “tâm sự” với khách nhậu ở nhà hàng với giá 1 triệu đồng. Mỗi lần đi “vui vẻ”, các cô gái phải chia tiền hoa hồng cho Núi.

Núi bị bắt ngay sau đó để điều tra về hành vi Môi giới mại dâm.

Tiếp viên massage ”tắm tiên” với khách ở TP.HCM

Ập vào các phòng ở tiệm massage, cảnh sát phát hiện nhiều tiếp viên nữ trần truồng đang “tắm tiên” cùng các khách...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem