U70 bất lực vẫn dâm ô cháu gái 6 tuổi

Chủ nhật, ngày 16/06/2019 08:09 AM (GMT+7)
Đối tượng dẫn cháu D. vào phòng ngủ, sờ bóp bộ phận sinh dục của cháu D. và định giao cấu nhưng không có khả năng thực hiện hành vi.
Bình luận 0

Mới đây, công an huyện Châu Phú (An Giang) đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam với Hồ Văn Lợi (69 tuổi, trú xã Bình Thủy, huyện Châu Phú) để điều tra về hành vi "Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi".

img

Đối tượng Hồ Văn Lợi

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 16h30 ngày 30/5, Hồ Thị Thùy D. (sinh ngày 02/01/2013 ở huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) đến nhà của Hồ Văn Lợi, 69 tuổi, ngụ cùng ấp chơi (nhà hàng xóm, cháu D. thường gọi là ông Út).

Thấy D. đến chơi, Lợi dụ dỗ, rủ cháu D. vào phòng bếp rồi dùng tay sờ bóp bộ phận sinh dục của cháu D.

Sau đó, đối tượng này dẫn cháu D. vào phòng ngủ, tiếp tục sờ bóp bộ phận sinh dục của cháu D. và định giao cấu nhưng không có khả năng thực hiện hành vi.

Sợ sự việc bị phát giác, Lợi kêu cháu D. mặc lại quần rồi cho bánh ăn.

Cháu D. chạy về nhà kể lại toàn bộ sự việc cho mẹ nghe. Biết được sự việc, ngày 31/5 mẹ cháu D. đến công an trình báo về việc con mình bị Lợi xâm hại tình dục.

Mẹ cháu D. cho biết, Lợi là bác chồng và thấy ông này người gần gũi, rất yêu thương cháu, cũng quý mến và thường qua nhà ông Lợi chơi. Vì vậy, gia đình tin tưởng, nhưng không ngờ lại xảy ra chuyện ngoài ý muốn, khiến gia đình rất đau xót.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Châu Phú tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Thanh An (Đất Việt)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem