Va chạm giao thông nhỏ, hung hãn chích roi điện, giết người

Thứ sáu, ngày 23/05/2014 16:55 PM (GMT+7)
Hôm nay (23.5), TAND TP.HCM đã xét xử và tuyên phạt bị cáo Lê Ngọc Đạt (SN 1988, ngụ quận 8, TP.HCM) mức án tử hình, tuyên phạt tù chung thân đối với bị cáo Trần Hoài Bảo (SN 1987, ngụ quận 8, TP.HCM) cùng về tội "giết người".
Bình luận 0
Theo nội dung vụ án, khoảng 20h tối 4.6.2012, Lê Ngọc Đạt, Trần Hoài Bảo và Trần Nguyễn Trung Hiếu cùng đi xe về nhà ở quận 8. Đến trước Bưu điện Chợ Lớn, quận 5 thì nhóm của Đạt va chạm xe với Dương Huy Tài chở Trần Hoàng Tuấn. Hai bên đã cự cãi với nhau.

img
Dẫn giải bị cáo về nơi giam giữ.

Đạt, Bảo và Hiếu cùng chạy xe đuổi theo Tài đến giữa cầu Chà Và và dùng chân đạp vào xe Tài. Tài cũng đạp lại xe của Bảo rồi tiếp tục bỏ chạy.

Hiếu đã bỏ về khi chạy qua khỏi cầu Chà Và. Riêng Đạt chở Bảo tiếp tục đuổi theo xe của Tài và Tuấn. Bảo cầm sẵn roi điện trên tay. Khi đến đường Bùi Minh Trực, quận 8 thì xe của Tài bị tắt máy nên dừng lại. Đạt và Bảo chạy đến, Bảo đã cầm roi điện chích vào người Tuấn làm Tuấn ngã sấp xuống đường.

Tài bỏ chạy bộ vào trong hẻm trốn. Trong khi Tuấn vẫn nằm dưới đường, Đạt đã nhặt một khúc gỗ đánh liên tiếp vào người của Tuấn. Bảo thì nhặt một viên gạch đánh vào đầu Tuấn. Khi người dân phát hiện tri hô, cả hai mới bỏ chạy.

Anh Tuấn đã tử vong trước lúc được đưa đến bệnh viện. Đến ngày 12.6.2012 và 10.9.2012, Bảo và Đạt lần lượt đến cơ quan công an đầu thú.
V.Đ.P (V.Đ.P)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem