Vào tù vì làm bạn gái "nhí"... có thai

Thứ ba, ngày 05/04/2016 13:24 PM (GMT+7)
Phát hiện con gái mang thai, gia đình làm đơn tố cáo tới công an, Huyến bị bắt và truy tố về tội Giao cấu với trẻ em.
Bình luận 0

TAND tỉnh Bình Phước ngày 4.4 đã xét xử phúc thẩm đối với bị cáo Nguyễn Văn Huyến (sinh năm 1988, thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước) về tội Giao cấu với trẻ em.

Theo bản án sơ thẩm, Huyến quen biết và nảy sinh tình cảm với em T. (sinh năm 1999, xã Tân Hưng, huyện Hớn Quản). Khoảng tháng 2.2014, Huyến và T. hẹn gặp nhau trước một cổng trường. Sau đó, Huyến chở cô bé đến thị xã Bình Long chơi và đưa vào phòng trọ ở phường An Lộc do anh trai Huyến làm chủ.

img

Ảnh minh họa: giadinh.net

Tại đây, Huyến quan hệ tình dục với bạn gái nhí. Tháng 4.2014, T. phát hiện mình có thai nhưng giấu không cho gia đình biết. Hai tháng sau, phát hiện con có biểu hiện bất thường, gia đình đưa đi siêu âm mới biết con gái mang thai. Sau khi biết "tác giả" của bào thai, gia đình T. đã đến nhà Huyến để làm rõ nhưng gia đình anh này không chịu trách nhiệm. Vụ việc sau đó được tố cáo tới cơ quan công an.

Tháng 11.2014, T. sinh một bé gái. Công an thị xã Bình Long tổ chức giám định ADN, kết luận đứa bé chính là con của Huyến. Huyến đã bị TAND thị xã Bình Long xử và tuyên phạt 4 năm tù giam, tuy nhiên anh ta làm đơn kháng án xin giảm nhẹ hình phạt.

Tại phiên phúc thẩm, HĐXX bác kháng cáo, tuyên y án đối với bị cáo Huyến, đồng thời yêu cầu bồi thường tổng số tiền 53 triệu đồng.

Nguyễn Hào (Công lý)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem