Vợ chồng giám đốc doanh nghiệp bị tố lừa đảo trên 40 tỷ đồng

Dũ Tuấn Thứ sáu, ngày 14/09/2018 17:46 PM (GMT+7)
8 công dân ở huyện Phù Cát và TP.Quy Nhơn (Bình Định) đã gửi đơn tố giác vợ chồng giám đốc doanh nghiệp về hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của họ với tổng số tiền trên 40 tỷ đồng.
Bình luận 0

Ngày 14.9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Định phát thông báo về việc tìm người bị hại trong vụ án vợ chồng Nguyễn Phúc Tuấn (SN 1973) và Nguyễn Thị Hạnh Nguyên (SN 1979) cùng ngụ thị trấn Ngô Mây, huyện Phù Cát, có hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

img

Cơ quan CSĐT thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Phúc Tuấn (bên trái).

Theo kết quả điều tra ban đầu, Nguyễn Phúc Tuấn là Giám đốc Công ty TNHH Xây dựng Nguyên Phát (trụ sở tại thị trấn Ngô Mây). Còn vợ Tuấn là Nguyễn Thị Hạnh Nguyên cũng là thành viên công ty này từ năm 2004 đến nay.

Lợi dụng hoạt động công ty, lấy lý do mua vật tư thi công công trình, đáo hạn ngân hàng, mua đất giá rẻ, quan hệ lo chạy dự án..., vợ chồng Tuấn đã vay nóng trả lãi suất cao, lấy tiền của người vay sau trả nợ cho người vay trước.

Đến tháng 11.2017, vợ chồng Tuấn tuyên bố vỡ nợ, không trả cho nhiều chủ nợ.

Bức xúc, 8 công dân ở huyện Phù Cát và TP.Quy Nhơn đã gửi đơn tố giác vợ chồng Tuấn về hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của họ với tổng số tiền trên 40 tỷ đồng.

Nhằm mở rộng điều tra vụ án, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Định đề nghị ai là người bị hại hoặc biết về người bị hại, liên lạc với cơ quan này để được giải quyết theo quy định của pháp luật.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem