Vợ chồng thương lái thuê giang hồ thanh toán nhóm bảo kê

Thứ tư, ngày 27/04/2016 07:10 AM (GMT+7)
Nhiều lần đi mua dưa bị nhóm giang hồ đòi bảo kê, vợ chồng Cường thuê 22 giang hồ chuẩn bị hàng nóng đi thanh toán nhóm đòi tiền.
Bình luận 0

Chiều 26.4, nguồn tin từ Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, cơ quan này đang thụ lý điều tra vụ 24 người mang nhiều hung khí đi thanh toán băng nhóm ở huyện Cai Lậy và Tân Phước (Tiền Giang).

Theo kết quả điều tra, ngày 25.4, nhận được thông tin từ Công an huyện Cai Lậy, Công an huyện Tân Phước đã lập chốt chặn bắt giữ 24 người đi trên 3 ôtô mang theo nhiều mã tấu, dao, tuýp sắt 3 đoạn, roi điện, nỏ bắn tên sắt.

Tại cơ quan chức năng, người cầm đầu khai tên là Trần Hồng Cường (32 tuổi) và vợ là Bùi Thị Kim Quyên (ngụ xã Tân Lý Đông, huyện Châu Thành, Tiền Giang) - là thương lái dưa hấu.

Đầu năm 2016, vợ chồng Cường đi mua dưa tại xã Phú Cường (Cai Lậy) bị một nhóm do một người tên Út (chưa rõ danh tính) cầm đầu đòi tiền bảo kê. Cường không đồng ý nên bị đánh.

img

Số hung khí cơ quan công an thu được. Ảnh: H.Hải

Đến 23.4, vợ chồng anh này đến xã Phú Cường đặt cọc mua dưa cũng bị nhóm Út hăm dọa đòi tiền bảo kê. Cường chống đối liền bị Út dọa nếu đến mua dưa nữa sẽ bị chém.

Một ngày sau, vợ chồng Cường đi lấy số dưa đã đặt cọc. Để chuẩn bị đối đầu với nhóm Út, anh ta thuê 22 giang hồ mang hung khí đi theo.

Khi vợ chồng thương lái đang cân dưa thì nhóm Út đến đòi tiền. Do đã chuẩn bị trước, 2 bên liền nhảy vào hỗn chiến khiến một số người bị thương.

Do đối phương quá đông nên vợ chồng Cường cùng 22 thanh niên lên ôtô chạy về hướng Tân Phước thì cơ quan chức năng bắt giữ.

Huỳnh Hải (Zing)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem