Vợ giết chồng vì bị ép sống chung với "vợ bé"

Chủ nhật, ngày 17/02/2013 18:36 PM (GMT+7)
Dân Việt -Thắm dùng dao đâm một nhát vào cổ Tuấn. Tuấn định đánh trả nhưng không đủ sức nên nằm vật ra. Thắm tiếp tục dùng dao đâm nhiều nhát vào người Tuấn cho đến lúc thấy tắt thở mới thôi.
Bình luận 0

Trưa 16.2, Nguyễn Thị Hồng Thắm (SN 1984, ngụ huyện Bình Chánh, TP.HCM) đã đến công an P.14, Q.6, TP.HCM để tự thú về hành vi sát hại dã man người chồng của mình là anh Nguyễn Thanh Tuấn (sinh 1984).

 
Người dân hiếu kỳ tập trung trước ngôi nhà một lầu của hai vợ chồng Tuấn và Thắm - Ảnh: Đức Thanh
Người dân hiếu kỳ tập trung trước ngôi nhà một lầu của hai vợ chồng Tuấn và Thắm - Ảnh: Tuổi trẻ

Trước đó, vào buổi sáng cùng ngày, cha ruột của nạn nhân Nguyễn Thanh Tuấn đã phát hiện con trai mình nằm chết trong nhà ở địa chỉ C5/19 đường Bờ Ngựa, ấp 3, xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh, TP.HCM, trên người có nhiều vết đâm chém.

Theo thông tin ban đầu,, Thắm và Tuấn lấy nhau nhiều năm và đã có 2 con. Gần đây, Thắm nghe nói chồng mình cặp bồ với một phụ nữ khác là bạn của mình. Cuộc sống vợ chồng không êm ấm.

Tối ngày 15.2, Tuấn say rượu rồi dẫn người phụ nữ nói trên về nhà giới thiệu với Thắm đó là "vợ bé", đồng thời yêu cầu Thắm phải cho người này sống chung trong nhà. Sau đó xảy ra cãi vã, người phụ nữ đi cùng Tuấn bỏ về.

Hai vợ chồng Tuấn tiếp tục cãi nhau một hồi rồi đi ngủ. Trong lúc Tuấn ngủ say, Thắm đã dùng dao đâm một nhát vào cổ chồng.

Tuấn bật dậy định đánh trả nhưng không đủ sức nên nằm vật ra. Thắm tiếp tục dùng dao đâm nhiều nhát vào người chồng cho đến lúc thấy Tuấn tắt thở mới thôi.

Đến rạng sáng ngày 16.2, hàng xóm thấy Thắm dẫn đứa con nhỏ đi khỏi nhà.

Đến 12g cùng ngày, Thắm đến Công an phường 14, Q.6 đầu thú. Sau đó, Thắm được di lý về Đội cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an H.Bình Chánh để tiếp tục điều tra.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem