Vờ mua chung cư, xông vào nhà khống chế cướp tài sản

Thứ năm, ngày 11/12/2014 15:47 PM (GMT+7)
Tại khu chung cư Mai Xuân Dương, phường Đông Thọ, TP.Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa vừa xảy ra vụ giả mạo người đi mua nhà, khống chế “khổ chủ” để chiếm đoạt tài sản rất táo tợn.
Bình luận 0
Vụ việc xảy ra vào sáng 10.12, tại khu chung cư Mai Xuân Dương. Vào khoảng 10h30 cùng ngày, có hai người lạ đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang đến nhà anh Nguyễn Ngọc Quyết, trú tại số nhà 222, nhà 3 - D3 hỏi mua nhà.

img

Nhà 3 D2, khu chung cư Mai Xuân Dương, phường Đông Thọ, TP.Thanh Hóa, nơi xảy ra vụ việc trên.

Thời điểm đó, vợ chồng anh Quyết đi làm vắng nhà, chỉ có mẹ anh Quyết và cháu nhỏ ở nhà. Vì gia đình cũng đang có nhu cầu bán nhà nên mẹ anh Quyết đã mở cửa cho hai đối tượng này vào nhà xem nhà.

Tuy nhiên, khi vừa vào nhà, hai tên đã dùng dao khống chế mẹ anh Quyết để lục đồ đạc trong nhà và yêu cầu mẹ anh Quyết đưa tiền cho chúng. Hai đối tượng trên đã cướp số tiền 2 triệu đồng, rồi nhanh chóng tẩu thoát.

Ngay sau đó, gia đình đã báo cáo sự việc đến chính quyền địa phương và cơ quan chức năng. Hiện vụ việc đang được lực lượng công an tiến hành điều tra, làm rõ.
(Theo Dân trí)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem