Vợ tấn công CSGT bằng vỏ chai để cứu chồng

Thứ năm, ngày 15/07/2010 11:14 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Vi phạm giao thông bị giữ lại, Long đã xé biên bản, hành hung các chiến sỹ CSGT. Sau đó, Long gọi điện cho vợ đến dùng vỏ chai tấn công CSGT để Long lái xe bỏ chạy.
Bình luận 0

Khoảng 18 giờ 30 phút ngày 13-7, tổ công tác Đội CSGT số 4, Phòng CSGT Công an Hà Nội làm nhiệm vụ tại nút giao thông Giải Phóng – Trường Chinh – Đại La, phát hiện xe ô tô bốn chỗ ngồi màu đen biển kiểm soát 30T-3949, vi phạm luật rẽ trái sang đường không sử dụng đèn tín hiệu báo trước và không thắt dây an toàn, đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra giấy tờ.

Điều khiển chiếc xe vi phạm là Lưu Hải Long, 27 tuổi, trú tại Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội. Trong khi lực lượng công an đang tiến hành lập biên bản xử lý các lỗi vi phạm, Long đã giằng biên bản xé nát, lao vào bóp cổ, giật áo một CSGT.

Khoảng 20 phút sau, một phụ nữ chạy tới xưng là vợ của Long rồi cùng Long dùng những lời lẽ lăng mạ tổ công tác. Long còn dùng vật cứng màu đen tấn công tổ công tác sau đó lên xe bỏ chạy. Vợ của Long ở lại dùng vỏ chai hành hung các chiến sĩ nhằm cản đường cho lái xe.

Những người dân tham gia giao thông tại khu vực trên quá bất bình đã cùng tổ công tác đuổi theo bắt giữ cả hai đối tượng đưa về Công an phường Phương Liệt để giải quyết. Tại cơ quan Công an, đối tượng tự xưng là vợ của Lưu Hải Long được làm rõ là Nguyễn Thu Hường, 26 tuổi.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem