Vụ "rút ruột" ngân hàng cá độ ở Quảng Nam: Khởi tố thêm 4 đối tượng

Thứ năm, ngày 09/01/2014 07:55 AM (GMT+7)
Chiều 8.1, thượng tá Lê Văn Hồng - Trưởng phòng CSĐT tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ (PC46) CA tỉnh - cho biết, điều tra vụ án “tham ô tài sản” xảy ra tại NH Agribank Nam Trà My, PC46 đã ra quyết định khởi tố 4 đối tượng có hành vi “tổ chức đánh bạc”.
Bình luận 0

Theo Cơ quan CSĐT, nằm trong đường dây này gồm: Bùi Quang Chung (31 tuổi, trú quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng), Đỗ Phú Thể (37 tuổi, trú phường Tân Thạnh, TP.Tam Kỳ) và Đoàn Ngọc Thọ (31 tuổi, trú tại huyện Bắc Trà My). Ngày 23.12.2013, Phòng PC46 khởi tố và bắt tạm giam 4 tháng đối với Trần Ngọc Điền (31 tuổi, trú tại huyện Bắc Trà My). Theo đó, các đối tượng này đã câu kết với nhau lập đường dây cá độ bóng đá có quy mô lớn từ nhiều năm nay.

Đối tượng Bùi Quang Chung tại cơ quan Công an
Đối tượng Bùi Quang Chung tại cơ quan công an.

Trước đó, vào ngày 13.12.2013, PC46 đã khởi tố, bắt giam 3 cán bộ Ngân hàng Agribank chi nhánh huyện Nam Trà My là Nguyễn Hữu Khánh (SN 1975, Phó Giám đốc), Nguyễn Sơn Hải (SN 1984, thủ quỹ) và Võ Hồng Sự (SN 1983, kế toán) về hành vi tham ô tài sản. Cũng vì tham gia vào ổ bạc này mà 3 cán bộ Ngân hàng Agribink chi nhánh huyện Nam Trà My đã tham ô tài sản của Nhà nước hơn 25 tỷ đồng.

Ba cán bộ này khai nhận đã cá độ ở các giải Ngoại hạng Anh, Ý, Tây Ban Nha… có trận lên đến cả trăm triệu đồng. Liên quan đến vụ việc, cơ quan công an cũng đã triệu tập một số đối tượng để điều tra làm rõ.

Nguyễn Lánh (Nguyễn Lánh)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem