Vụ 4 cascadeur bị đánh: Bị hại không hợp tác

Huỳnh Xây Thứ tư, ngày 08/07/2015 19:53 PM (GMT+7)
Công an TP.Cần Thơ khẳng định, tại hiện trường vụ án có sự xuất hiện của xe biển số đỏ và sở dĩ vụ án kéo dài cho đến nay là do phía cascadeur đến từ TP.HCM không chịu hợp tác với công an.
Bình luận 0
Chiều 8.7, Công an TP.Cần Thơ tổ chức họp báo thông tin về diễn biến vụ nhóm cascadeur đến từ TP.HCM bị đánh tại quận Ninh Kiều.

img
Nơi xảy ra vụ xô xát.
Đại tá Trần Ngọc Hạnh - Giám đốc Công an TP.Cần Thơ - cho biết, sau ngày 29.6, tức sau khi vụ cascadeur đến từ TP.HCM bị đánh tại quận Ninh Kiều, có nhiều thông tin cho rằng có sự tham gia của nhóm xã hội đen. Tuy nhiên, Công an TP.Cần Thơ xác định đến naỵ, trên địa bàn TP.Cần Thơ không có băng nhóm hoạt động theo kiểu xã hội đen.

“Vụ nhóm cascadeur đến từ TP.HCM có ăn nhậu trong quán của ca sĩ Nhật Kim Anh và xảy ra mâu thuẫn với một nhóm khác, sau khi nhóm cascadeur lên ôm hôn chủ quán là ca sĩ Nhật Kim Anh (đã quen trước đó) để thể hiện sự thân thiện. Sau đó, 2 bên đã xảy ra cự cãi và xô xát. Lúc nhóm cascadeur ra ngoài quán thì tiếp tục xảy ra xô xát tại bãi giữ xe. Tôi khẳng định lúc ra ngoài bãi xe, nhóm cascadeur đã uống hết 15 lít bia” - đại tá Hạnh nói.

Cũng theo Công an TP.Cần Thơ, khi xảy ra mâu thuẫn tại bãi giữ xe, có 1 chiếc xe hiệu Lexus mang biển số đỏ chạy đến và có người bước xuống xe, can thiệp vào việc xô xát giữa 2 bên. Sau khi cự cãi và xô xát tại bãi xe, 4 người trong nhóm cascadeur đã lên xe taxi về khách sạn. Đi được một đoạn thì bị một nhóm chặn đánh.

Tại buổi họp báo, đại tá Phan Minh Tấn - Phó giám đốc Công an TP.Cần Thơ - cho biết: “Qua xác minh hiện trường, công an khẳng định nhóm mâu thuẫn với nhóm cascadeur tại quán của ca sĩ Nhật Kim Anh không phải là nhóm chặn đánh, mà là một nhóm khác. Tuy nhiên, chưa thể khẳng định nhóm chặn đánh và nhóm trong quán có quan hệ gì với nhau không”.

Còn đại tá Hạnh thì cho rằng: “Nhóm cascadeur không có thái độ hợp tác với công an, nên đến giờ vụ án vẫn chưa điều tra được nhóm đánh 4 người trong nhóm cascadeur là ai. Việc xe biển số đỏ là của Quân khu 9, nhưng chưa xác định được ai lái đến quán và đến quán để làm gì. Chúng tôi sẽ phối hợp với Quân khu 9 để điều tra làm rõ. Nếu có liên quan đến người trong cơ quan nhà nước thì sẽ xử lý nghiêm, không bao che dù bất cứ là ai”.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem