Vụ 6 chai Dr Thanh có dị vật: Công an vào cuộc, chủ quán muốn khởi kiện

Mai Khuê Thứ sáu, ngày 13/03/2015 08:25 AM (GMT+7)
Sáng 12.3, Công an TP. Cam Ranh (Khánh Hoà) đã mời anh Nguyễn Ngọc Anh (chủ quán Hữu Nghị, phường Cam Phú, TP.Cam Ranh) lên làm việc.
Bình luận 0

Thông tin từ Công an TP.Cam Ranh, sở dĩ có cuộc làm việc vì công an có nhận được đơn của cả hai bên, gồm đơn khiếu nại của chủ quán Hữu Nghị và đơn kêu cứu của Công ty TNHH TMDV Tân Hiệp Phát (THP) về việc điều tra làm rõ hàng loạt những hành vi có dấu hiệu phá hoại, đang đe dọa sức khỏe của người dân, phá hoại doanh nghiệp trong nước và kinh tế Việt Nam. Phòng Cảnh sát hình sự Công an Khánh Hòa đang thụ lý điều tra làm rõ bản chất vụ việc, Công an Cam Ranh chỉ phối hợp mời đối tượng.

img
Công an đã vào cuộc, làm rõ các nghi vấn đến những chai Dr Thanh có vật lạ. Ảnh: NA
Sau khi làm việc với công an, anh Ngọc Anh bức xúc cho biết: “Gia đình tôi đã bàn bạc là sáng 12.3, THP hẹn làm việc, với chứng kiến của cơ quan chức năng và báo chí, chúng tôi sẽ bàn giao 6 chai Dr Thanh. Không ngờ, công an hình sự lại đến quán yêu cầu mẹ con tôi lên làm việc...”.

Còn ông Nguyễn Tiến Sâm – Trưởng phòng Quản lý chất lượng THP cho biết: Chúng tôi không tự điều tra được điều gì đằng sau sự bất thường này nên phải kêu cứu cơ quan chức năng làm sáng tỏ...

Cuối buổi làm việc, ông Nguyễn Ngọc Anh cho biết sẽ khởi kiện THP ra tòa.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem