Vụ cầm dao tấn công trường học: Chủ tịch huyện trấn an phụ huynh

Hữu Dụng Chủ nhật, ngày 05/05/2019 19:27 PM (GMT+7)
Liên quan đến vụ việc nam thanh niên cầm dao tấn công 6 cô trò tại Trường Tiểu học Đồng Lương (huyện Lang Chánh, tỉnh Thanh Hóa), đến thời điểm hiện tại, hơn 140 học sinh vẫn chưa dám đến trường...
Bình luận 0

Ngày 5.5, PV Dân Việt đã trao đổi với ông Nguyễn Xuân Hồng - Chủ tịch UBND huyện Lang Chánh. Ông Hồng nói: “Ngày 4.5, UBND huyện đã có văn bản gửi đến tất cả các địa phương, trường học trong toàn huyện về việc tăng cường đảm bảo an ninh, an toàn tại các trường học”.

img

Trường Tiểu học Đồng Lương (Lang Chánh, Thanh Hóa) - nơi xảy ra vụ việc.

“Đối với Trường Tiểu học Đồng Lương, huyện đã tăng cường công tác an ninh đến khi học sinh và phụ huynh ổn định tâm lý. Ngoài ra huyện cũng có văn bản tới trường, tăng cường công tác tuyên truyền cho giáo viên, học sinh và phụ huynh ở Trường Tiểu học Đồng Lương”  - ông Hồng cho hay.

Theo ông Hồng, huyện cũng đã xuống tận gia đình em Lê Hữu Phước động viên an ủi, hỗ trợ tiền mai tang phí cho gia đình.

img

Lớp học khá vắng học sinh tại Trường Tiểu học Đồng Lương.

Ông Lê Thiên Quang - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Đồng Lương - cho biết: Trường có 232 học sinh, ngày 4.5 đối với 5 khối lớp theo thống kê đầu giờ chỉ có 89 em đi học. Lớp vắng nhiều nhất là 2B, chỉ có 5/24 học sinh.

“Có thể phụ huynh còn lo sợ, chưa ổn định tâm lý nên cho con ở nhà. Do chuẩn bị vào kỳ thi cuối năm, nhà trường đang nỗ lực động viên thầy trò ổn định tâm lý nhằm sớm lấy lại nền nếp cũ”, ông Quang cho biết thêm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem