Vụ chú rể bị sát hại sau đêm tân hôn: Đã bắt 2 nghi phạm

Dương Dung/ĐSPL Thứ hai, ngày 02/02/2015 11:27 AM (GMT+7)
Liên quan tới vụ chú rể bị sát hại ngay sau đêm tân hôn, theo lời cha ruột nạn nhân thì đây là vụ giết người cướp của vì chiếc điện thoại iPhone 4 của anh L đã bị mất.
Bình luận 0
Liên quan tới vụ chú rể bị sát hại ngay sau đêm tân hôn tại Hải Phòng, nguồn tin báo Đại Lộ cho biết, sau khi lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi, lấy dấu vân tay của những người liên quan đến cái chết của chú rể sau đêm tân hôn, thi thể anh Nguyễn Tất L (SN 1985, Thủy Đường, Thủy Nguyên, Hải Phòng) đã được khâm liệm theo phong tục địa phương.

Được biết, mẹ của anh L có tiền sử bệnh tiểu đường nên khi hay tin về con trai đã phải vào bệnh viện cấp cứu. Bà nội của chú rể do sức khỏe yếu nên cũng không được thông báo tin dữ này. Cô dâu mới sau 1 ngày khóc ngất trước hung tin cũng đã bình tĩnh hơn để lo hậu sự cho người chồng mới cưới xấu số.

 img

Căn phòng nơi xảy ra vụ án mạng. (Ảnh: Zing)

Theo ông Nguyễn Tất Lương (bố đẻ nạn nhân) chia sẻ trên báo Đại Lộ thì cả đám cưới và đám tang, tính ra cũng 5 ngày liên tiếp rồi, mệt và buồn. Ông cũng cho biết thêm, khi vụ án xảy ra, ông đang nghỉ ngơi tại nhà riêng, cách hiện trường vụ án khoảng 1km.

“Từ hôm qua tới hôm nay tôi đã ký không biết bao nhiêu giấy tờ. Sau khi vụ án xảy ra, lực lượng công an từ thành phố tới địa phương sở tại vào cuộc ráo riết và hiện tại đã bắt được hai đối tượng. Một đối tượng bắt được ngay tối 31.1, đối tượng thứ hai bắt được vào sáng 1.2”, ông Lương cho biết.

Chia sẻ về mối quan hệ giữa nghi phạm và gia đình, ông Lương nói, đó đều là người làng, có mối quan hệ họ hàng với nhà ông, cũng gần tuổi con trai ông.

“Cả hai đối tượng đó đều có dính dáng tới nghiện ma túy và không được mời tham dự đám cưới của L. Cũng nửa tháng nay, chúng không tới nhà chơi” - ông Lương tâm sự.

Theo nhận định của người cha nạn nhân thì đây là một vụ giết người cướp của vì chiếc điện thoại iPhone 4 của nạn nhân đã bị mất. Toàn bộ nữ trang và tiền bạc của vợ chồng anh L để ở tủ gần đó, không khóa nhưng không bị mất, theo ông Lương thì có thể chúng lẻn vào định cướp của nhưng bị anh L phát hiện nên đã ra tay sát hại anh này.

Theo thông tin ông Lương cung cấp, cơ quan điều tra đã tìm thấy hung khí gây án là một con dao, kẻ sát nhân cũng đã chuẩn bị sẵn găng tay khi gây án.

Trước đó, như báo Đời sống và Pháp luật đã thông tin về vụ án mạng trên, vào sáng 31.1, người dân thôn Đống Am bàng hoàng khi nghe tiếng kêu la từ nhà anh L. Khi tới nơi, người dân và người thân anh L phát hiện "tân lang" tử vong trong tình trạng nằm trên giường, cổ có vết cắt sâu.

Ngay sau đó, người dân đã điện báo lên cơ quan công an. Nhận được tin báo, Công an xã Thủy Đường xuống bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo lên Công an huyện Thủy Nguyên và Phòng PC45, Công an TP.Hải Phòng để điều tra làm rõ.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện có vết máu tại cửa phòng tầng 2, tại đường ống dẫn nước của căn nhà và một số vị trí dưới đất lực lượng chức năng cũng phát hiện một số vết máu.

Theo người dân địa phương cho biết, ngày 30.1, nạn nhân L mới tổ chức cưới vợ nhưng đến sáng hôm sau thì xảy ra vụ việc đau lòng trên. Một số người dân cũng cho biết, vào khoảng 4h sáng ngày 31.1, họ thấy nhóm thanh niên đứng trước cửa nhà anh L, có thể nhóm này có liên quan đến vụ án mạng trên.

Vợ nạn nhân L cho biết, sau đêm tân hôn, chị dậy sớm dọn nhà cửa thì nghe tiếng động trên phòng của vợ chồng. Khi chạy lên thì cánh cửa bị khóa trái, chị vội vàng chạy sang nhà người thân kêu cứu. Khi mọi người phá cửa vào thì đã phát hiện anh L bị tử vong.

Công an TP.Hải Phòng đang điều tra làm rõ vụ án mạng trên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem