Vụ cố thủ bằng lựu đạn, súng: Bắt thêm một nghi phạm

Quỳnh Nga Thứ bảy, ngày 16/02/2019 10:39 AM (GMT+7)
Liên quan đến vụ nhóm người ôm lựu đạn, súng cố thủ trong xe, công an đã bắt thêm được một nghi phạm.
Bình luận 0

Sáng 16.2, trao đổi với phóng viên Dân Việt, đại tá Đặng Hoài Sơn -  Phó Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh xác nhận đã bắt thêm được một nghi phạm..

Theo đó, đối tượng thứ 4 là người đi xe ô tô Fortuner tên Nguyễn Hữu Phước (SN 1998, trú tại phường Kỳ Trinh, thị xã Kỳ Anh). Đối tượng Phước cùng đồng bọn bỏ chạy đến xã Sơn Quang, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) thì bị các trinh sát vây bắt. Lợi dụng sơ hở, Phước đã mở cửa xe tẩu thoát nhưng không qua mắt được công an.

img

Khu vực nhóm đối tượng cố thủ cùng ô tô chiều 15.2.

Trước đó, như Dân Việt đã thông tin, vào khoảng 15h ngày 15.2, tại địa bàn xã Sơn Quang (huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh), bằng biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng phát hiện nhóm đối tượng đi xe ôtô có biểu hiện nghi vấn vận chuyển trái phép chất ma túy nên đã yêu cầu dừng xe kiểm tra. Tuy nhiên, các đối tượng đã điều khiển cho xe chạy với tốc độ cao, bỏ trốn theo hướng về xã Sơn Giang, huyện Hương Sơn. Khi xe chạy đến ngã tư giao đường liên xã Lâm - Giang thì bị lao xuống ruộng. Lúc này, một số đối tượng ôm súng cố thủ dưới cống nước.

img

Đối tượng Nguyễn Thành Trung buông súng, lựu đạn đầu hàng.

Ngay lập tức, hàng trăm chiến sỹ cảnh sát đã được điều động, phong tỏa tất cả tuyến đường liên thôn, liên xã gồm: Sơn Giang, Sơn Quang, Sơn Lâm, thị trấn Phố Châu để tổ chức vây bắt nhóm đối tượng. Bên cạnh đó, để đảm bảo an toàn, công an đã cho di tán một số nhà người dân gần khu vực nhóm đối tượng đang cố thủ.

Sau đó, 1 đối tượng đã ra đầu thú, đối tượng còn lại là Nguyễn Thành Trung đã cố thủ trong xe cùng hàng nóng. Đến khoảng 19h15, Nguyễn Thành Trung đã khóa lựu đạn, buông súng... đầu hàng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem