Vụ CSGT bị tố ném người dân gây thương tích: Nạn nhân bị giập gan, lách

Thứ ba, ngày 25/11/2014 11:22 AM (GMT+7)
Ngày 24.11, anh Nguyễn Văn Thắng, người tố cáo là bị CSGT ném gậy ma trắc trúng hông khi chạy xe máy, đã được chuyển lên BV Đa khoa Thống Nhất (TP.Biên Hòa, Đồng Nai) để điều trị. Sau khi chụp phim, các bác sĩ chẩn đoán anh Thắng bị giập lá lách độ 3, giập gan, tụ máu bao gan.
Bình luận 0
“Các bác sĩ cho biết nếu uống thuốc mà vẫn không tan máu bầm phải phẫu thuật” - người dì nói.

Anh Nguyễn Văn Thao (em ruột của anh Thắng) cho biết trong tối 23.11, có hai công an của huyện Vĩnh Cửu đến bệnh viện tiếp tục lấy lời khai của anh và anh Thắng. Tuy nhiên, công an chỉ lấy lời khai của anh, còn anh Thắng đang cấp cứu nên công an không làm việc với anh này được.

img

Anh Thắng nằm ngất ở vị trí CSGT đang làm việc.

Trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo Công an huyện Vĩnh Cửu cho biết đã chỉ đạo điều tra, xác minh những thông tin người dân tố cáo.

Như chúng tôi đã thông tin, anh Nguyễn Văn Thắng và gia đình tố cáo: Khoảng 9h ngày 23.11, anh chạy xe máy đến khu phố 7, thị trấn Vĩnh An thì đại úy Kh, CSGT huyện Vĩnh Cửu ra hiệu lệnh dừng xe. Theo anh Thắng, thắng xe không ăn nên anh không dừng lại, do đó bị đại úy Kh ném gậy ma trắc vào người gây chấn thương…
(Theo Pháp luật TP.HCM)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem