Vụ đột kích bar Diamond: Bắt ông chủ do tổ chức đánh bạc tiền tỷ

Trương Hồng - Minh An Thứ ba, ngày 16/08/2016 09:35 AM (GMT+7)
Theo tìm hiểu của PV, ở TP.Tam Kỳ (Quảng Nam), giới ăn chơi đa số đều biết đến anh em Thắng "Diễm", chủ bar Diamond. Thắng "Diễm" được xem là tay “anh chị” bảo kê nhiều tụ điểm ăn chơi ở đất Tam Kỳ sau khi “vào tù ra tội”...
Bình luận 0

img

Bar Diamond.

Ngày 16.8, theo nguồn tin riêng của Dân Việt, ngay sau khi tiến hành bắt khẩn cấp 5 đối tượng về hành vi Tổ chức đánh bạc với tiền mặt thu giữ hàng tỷ đồng, lực lượng Bộ Công an phối hợp với một số đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Quảng Nam và TP.Tam Kỳ tiếp tục đột kích vào bar Diamond nằm trên đường Trương Chí Cương (TP.Tam Kỳ). Tại đây, lực lượng chức năng đã tạm giữ hơn 100 dân chơi, qua kiểm tra có hơn 10 người sử dụng ma túy trái phép.

Sau thời gian điều tra, theo dõi, nắm quy luật hoạt động của các đối tượng, chiều 14.8, tại TP.Đà Nẵng, Cục CSĐT tội phạm về ma túy, Cục Ngoại tuyến (Bộ Công an) phối hợp với Công an tỉnh Quảng Nam và Công an TP.Đà Nẵng bắt khẩn cấp đối tượng Hoàng Đình Thắng (SN 1984, còn gọi là Thắng "Diễm", trú P.An Mỹ, TP.Tam Kỳ; Giám đốc bar Diamond) về hành vi “Tổ chức đánh bạc”.

Đến tối cùng ngày, công an tiếp tục thực hiện lệnh bắt, khám xét đối với các đối tượng: Hoàng Đình Nhân (SN 1991, em trai Thắng), Nguyễn Lê Văn (SN 1987), Nguyễn Văn Dựa (SN 1987, cùng trú P.An Mỹ) và Nguyễn Quốc Trung (SN 1983, trú P.An Sơn, TP.Tam Kỳ) cùng về hành vi "Tổ chức đánh bạc". Đặc biệt, khám xét tại nhà đối tượng Hoàng Đình Nhân, công an thu giữ hơn 1 tỷ đồng tiền mặt và các tang vật liên quan đến hành vi đánh bạc...

Bar Diamond được xem là lớn và duy nhất ở TP.Tam Kỳ nên thu hút nhiều đối tượng ăn chơi tụ tập tại đây. Khuya 14 rạng sáng 15.8, khi hàng trăm khách đang ăn chơi, nhảy múa thì bất ngờ lực lượng công an đột kích vào bar Diamond để khám xét, mở rộng điều tra vụ án. Tại đây, lực lượng chức năng đã tạm giữ hơn 100 khách “bay đêm” đang ăn chơi tại tụ điểm này. Tại hiện trường, công an tiến hành kiểm tra hành chính từng người và phân loại đối tượng. Bên cạnh đó lực lượng chức năng tiến hành lập biên bản, thu giữ một số camera, màn hình tại quán bar này.

Sau khi rà soát, sàng lọc hơn 100 đối tượng và qua xét nghiệm nước tiểu, có 12 đối tượng dương tính với ma túy. Đến chiều 15.8, công việc khám xét quán bar này mới cơ bản hoàn tất. Qua khám xét, lực lượng chức năng thu giữ một số tang vật liên quan đến hành vi phạm tội của các đối tượng. Sau khi kiểm tra hành chính và phân loại đối tượng, một số thanh niên đã được cho về. Ngoài ra, một số đối tượng tình nghi liên quan đến việc đánh bạc, mua bán, sử dụng ma túy được tạm giữ để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo tìm hiểu của PV, ở TP.Tam Kỳ, giới ăn chơi đa số đều biết đến anh em Thắng "Diễm". Thắng "Diễm" được xem là tay “anh chị” bảo kê nhiều tụ điểm ăn chơi ở đất Tam Kỳ sau khi “vào tù ra tội”. Thắng từng có 2 tiền án về tội cướp và cố ý gây thương tích, được ra tù năm 2010. Nhiều người cho biết, bar Diamond thực chất của Thắng "Diễm" nhưng để cho em ruột của mình là Hoàng Đình Nhân đứng tên. Và bar này cũng chỉ là vỏ bọc để anh em Thắng "Diễm" tổ chức cá độ đá bóng qua mạng thông qua trang website “bong88.com”. Năm 2012, bar Diamond đi vào hoạt động thì đến ngày 19.1.2014 bị Công an TP.Tam Kỳ kiểm tra đột xuất, phát hiện 4 đối tượng đang sử dụng ma túy; tiếp đến tháng 3.2016, Đội CSĐT tội phạm về ma túy, Công an TP.Tam Kỳ tiếp tục kiểm tra và phát hiện tại đây có 7 đối tượng sử dụng ma túy trái phép…

Hiện Công an tỉnh Quảng Nam đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem