Vụ giết thanh niên trông nhà cho bạn gái: Lời khai ban đầu

Dương Thanh Thứ năm, ngày 12/05/2016 19:42 PM (GMT+7)
Đang trông nhà trọ giùm bạn gái, Sang bị Quốc cầm dao lao đến đâm 4 nhát vào người.
Bình luận 0

img

Nghi phạm Trần Đông Quốc (Ảnh: A.X)

Ngày 12.5, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết đã bắt được đối tượng Trần Đông Quốc (29 tuổi) để điều tra về hành vi Giết người. Ngoài ra, Lê Nhựt Tân (24 tuổi, quê Đồng Nai) cũng bị tạm giữ do dùng xe máy chở Quốc đến địa điểm để Quốc ra tay giết người. Nạn nhân trong vụ án là anh Huỳnh Văn Sang (28 tuổi, quê huyện Chợ Gạo, tỉnh Đồng Nai).

Khai với công an, Quốc cho biết làm việc cùng với anh Sang tại một nhà hàng ở quận 1. Hai người có mâu thuẫn về tiền bạc nên Quốc mua 2 con dao Thái Lan rồi nhờ Tân chở đến phòng trọ của bạn gái anh Sang trên đường  Đinh Tiên Hoàng (phường 1, quận Bình Thạnh).

Đến nơi, Tân dừng xe bên ngoài còn Quốc vào phòng trọ, dùng dao tấn công anh Sang. Nạn nhân bỏ chạy ra đường được một đoạn thì gục ngã trên vũng máu.

Trước đó vào chiều 11.5, anh Sang đang trông nhà cho bạn gái trong một con hẻm trên đường Đinh Tiên Hoàng thì có hai thanh niên đi chung trên một xe máy đến chơi.

Được một lúc, người dân thấy hai thanh niên mới đến cự cãi rồi xảy ra đánh nhau với anh Sang. Bất ngờ, một nam thanh niên rút trong người ra một con dao Thái Lan đâm nhiều nhát chí mạng vào ngực anh Sang. Nạn nhân lảo đảo cố chạy ra ngoài đường kêu cứu nhưng đến đầu hẻm thì ngã gục ngã. Được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do bị thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong.

Sau khi gây án, hai nam thanh niên leo lên xe bỏ chạy.

Ngay sau vụ án xảy ra, lực lượng công an nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng. Bằng biện pháp nghiệp vụ, công an đã bắt giữ Trần Đông Quốc và Lê Nhựt Tân khi cả hai trên đường bỏ trốn xuống Bình Dương.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem