Vụ hỗn chiến 1 người bị đâm chết ở HN: Tạm giữ 4 nghi can

Thứ hai, ngày 07/12/2015 14:17 PM (GMT+7)
Bốn tên côn đồ trong vụ hỗn chiến 1 người bị đâm chết ở đường Trần Đại Nghĩa (Hà Nội) vào đêm 3.12 đã bị cảnh sát bắt giữ.
Bình luận 0

Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đang tạm giữ nhóm 4 người trong vụ hỗn chiến 1 người bị đâm chết ở đường Trần Đại Nghĩa để điều tra hành vi Giết người, Gây rối trật tự công cộng và Cố ý gây thương tích.

Họ gồm Nguyễn Hữu Điệp (35 tuổi, quê Nam Định), Nguyễn Hữu Đông (33 tuổi, em trai Điệp), Nguyễn Thanh Dương (39 tuổi, ở quận Thanh Xuân, Hà Nội) và Vương Quốc Quân (41 tuổi, trú quận Long Biên, Hà Nội).

Nạn nhân bị nhóm này đoạt mạng là Nguyễn Hoài Nam (36 tuổi, ở quận Hoàng Mai, Hà Nội).

img

Từ trái qua: Quân, Dương, Đông, Điệp.

Theo điều tra, trung tuần tháng 11, khi đang trông xe cho quán ăn bên đường Trần Đại Nghĩa (quận Hai Bà Trưng), Điệp bị nhóm của Hoàng Tuấn Dũng (tức Dũng "Tầu", 39 tuổi) đuổi đánh.

Tối 3.12, nghe nhân viên kể bị hành hung, Quân (chủ quán) dẫn đồng bọn đến tìm Dũng nói chuyện. Không gặp được đối phương, nhóm này đánh dằn mặt nhân viên của Dũng Tàu nhằm ép tên này lộ diện.

Biết có kẻ tới tìm gặp, Dũng cùng nhóm đàn em, trong đó có anh Nguyễn Hoài Nam, mang hung khí tới nghênh chiến. Gặp nhau, 2 nhóm lao vào ẩu đả khiến hàng chục người xung quanh hoảng loạn.

img

Cảnh sát phong tỏa hiện trường vụ án. Ảnh: Phi Long

Một tên trong nhóm của Quân dùng dao truy sát khiến anh Nam tử vong.

Nhận tin báo về án mạng sau cuộc hỗn chiến, Công an quận Hai Bà Trưng cùng Phòng Cảnh sát hình sự Công an Hà Nội đã vào cuộc truy xét, làm rõ những người liên quan và bắt khẩn cấp Đông và Dương. Quân và Điệp đến cơ quan điều tra  đầu thú sau đó.

Sáng 7.12, UBND quận Hai Bà Trưng đã tổ chức khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích khám phá nhanh vụ án.

*Tiêu đề đã được Dân Việt đặt lại.

Hoàng Lam (Zing)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem