Vụ hỗn chiến giành đất: Bắt giữ đối tượng dùng súng bắn người

Duy Hậu Thứ tư, ngày 27/12/2017 11:09 AM (GMT+7)
Khi hai bên "đụng độ", Đặng Công Hải đã dùng súng bắn về phía đối phương...
Bình luận 0

Ngày 27.12, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đã xác định được đối tượng vứt lại một khẩu súng quân dụng cùng 7 viên đạn tại hiện trường vụ tranh giành đất làm 8 người thương vong (xảy ra hôm 16.12 tại tiểu khu 263, xã Ea Bung, huyện Ea Súp, Đắk Lắk).

img

Cơ quan điều tra đọc lệnh bắt đối với Hải (giữa).

Theo kết quả điều tra ban đầu, Cơ quan điều tra đã xác định, Đặng Công Hải (SN 1986, trú ở thôn 8, thị trấn Ea Súp, huyện Ea Súp) chính là người đã sử dụng khẩu súng này để bắn người sau đó vứt lại hiện trường.

Đối tượng này thừa nhận, trước đó thường cùng nhóm của mình vào xã Ea Bung để tranh giành 8ha đất lâm nghiệp với gia đình bà Phạm Thị Phượng. Ngày 16.12, nhóm của Hải gồm 8 người tiếp tục kéo vào tranh giành đất với bà Phượng thì "đụng độ" với khoảng 30 người dân tại xã Ea Bung. Lúc này, Hải đã dùng súng bắn về hướng người dân nhưng rất may không trúng ai. Sau đó, nhóm của Hải bị người dân xông vào dùng dao, rựa… chém.

Như Dân Việt đã đưa tin, vụ hỗn chiến đã làm một người trong nhóm của Hải tử vong, 7 người còn lại đều bị thương, một số người bị thương rất nặng với nhiều vết chém trên đầu, người…

Cơ quan điều tra sau đó đã bắt 7 người, trong đó có bà Phạm Thị Phượng. Vụ án tiếp tục được mở rộng điều tra.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem