Vụ mất 49 cây vàng trong kho lúa: Công an truy tìm nghi phạm

Trương Hồng Thứ sáu, ngày 01/03/2019 09:52 AM (GMT+7)
Công an tỉnh Quảng Nam đã giao cho lực lượng chức năng và công an huyện Đại Lộc sớm truy tìm ra đối tượng trộm 49 cây vàng của người dân.
Bình luận 0

Ngày 1.3, ông Nguyễn Đức Dũng - Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, sau khi nhận thông tin người dân khai báo mất 49 cây vàng, công an tỉnh đã giao cho lực lượng chức năng và Công an huyện Đại Lộc phụ lý sớm điều tra làm rõ đối tượng trộm vàng.

img

Công an đã khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ vụ dân khai báo mất trộm 49 cây vàng

Ông Lê Nho Tâm - Phó trưởng Công an huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam cho biết: “Đơn vị đang thụ lý theo đơn trình báo của người dân và đã khám nghiệm hiện trường, hiện chúng tôi đang điều tra làm rõ. Nếu có thông tin mới sẽ cung cấp cho báo chí”.

Trước đó, vào sáng 28.2, UBND xã Đại Thạnh, huyện Đại Lộc nhận được trình báo của hộ bà Trần Thị Hạnh (trú thôn An Bằng, xã Đại Thạnh) báo về việc gia đình này mất trộm 49 cây vàng (hơn 1,8 tỷ đồng).

img

Kho lúa nơi bà Hạnh khai báo mất gần 50 cây vàng

Theo thông ban đầu, đầu giờ chiều 27.2, bà Hạnh đi làm về thì tá hoả phát hiện đống lúa ở nhà dưới bị xới tung lên.

Tiến hành kiểm tra, bà Hạnh phát hiện 49 cây vàng mà bà cất giấu dưới đống lúa đã “không cánh mà bay”.

Ngay sau đó, bà Hạnh đã đến UBND xã Đại Thạnh trình báo. Chiều cùng ngày, Công an huyện Đại Lộc đã có mặt tại nhà nạn nhân để tiến hành khám nghiệm hiện trường và khai thác thông tin ban đầu.

Dân Việt tiếp tục thông tin.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem