Vừa ra tù 3 ngày, lại bị bắt vì tống tiền

Thứ hai, ngày 19/05/2014 07:36 AM (GMT+7)
Sau khi bị bắt, Sơn khai nhận do mới ra tù, không có tiền tiêu xài, trong khi người vợ ở quê đang chăm nuôi đứa con chưa được 1 tuổi, nên mới mưu tính tống tiền người khác.
Bình luận 0
Ngày 18.5, thượng tá Trần Hữu Tượng, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết, cơ quan này đã ra lệnh tạm giữ hình sự đối với Đào Sơn (28 tuổi, đăng ký nhân khẩu ở tổ dân phố 12, P.Nghĩa Chánh, TP.Quảng Ngãi, hiện đang tạm trú tại 23/8 Tô Vĩnh Diện, P.Phương Sài, TP.Nha Trang) về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Trước đó vào ngày 10.5, Sơn nhắn tin vào điện thoại người bạn là Trần Nhật Quang Khương (26 tuổi, trú ở 14 Phương Sài, phường Phương Sài, TP.Nha Trang) để tống tiền bằng chiêu thức đe dọa sẽ tạt axít anh Khương và người thân trong gia đình nếu không “cúng” cho Sơn 70 triệu đồng.

Thừa biết Sơn có bản tính ngang ngược và là đối tượng vừa được tha tù ngày 7.5, anh Khương có nhắn lại là không có đủ tiền.

Theo hẹn, sáng 16.5, anh Khương mang 30 triệu đồng đến quán càphê Celo ở 2 Lý Tự Trọng, phường Lộc Thọ, TP.Nha Trang để giao cho Sơn thì bị một mũi trinh sát của Phòng Cảnh sát hình sự Công an Khánh Hòa vây bắt quả tang.

Bước đầu, Sơn khai nhận do mới ra tù, không có tiền tiêu xài, trong khi người vợ ở Quảng Ngãi đang chăm nuôi đứa con chưa được 1 tuổi, nên mới mưu tính tống tiền người khác. Đối tượng mà Sơn đe dọa để cưỡng đoạt tài sản chính là người bạn quen biết.
CAND (Theo CAND)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem